5 ทรชนโทรมหญิง13 มอบตัว กัน จอมพลัง ลั่น นกต่อ-คนวางแผนก็ไม่รอด

18 มี.ค. 67

 

5 ทรชนโทรมหญิง13 มอบตัว พร้อมรับสารภาพ ตำรวจเร่งขยายผลเพิ่มใครเกี่ยวข้องอีก กัน จอมพลัง ลั่น นกต่อ-คนวางแผน ก็ไม่รอด 

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง” โพสต์ข้อความระบุว่า “ย่าจากสุโขทัย ขอให้ผมช่วยหลาน 13 น้องมีปากเสียงกับรุ่นพี่ รุ่นพี่จึงออกอุบายแสร้งคืนดีมารับน้องไปกินข้าว แต่กลับพาน้องไปเพิงทุ่งนา แล้วโทรตามวัยรุ่นหมู่บ้านใกล้เคียง 10 กว่าคน มาเวียนรุมโทรมน้อง” 

“หลังก่อเหตุกลุ่มทรชนเอาน้องมาโยนทิ้งไว้ข้างถนน สภาพน่าสงสารยิ่งกว่าทิ้งร่างสุนัขจรจัดไว้ข้างถนน ผมรับปากช่วย ตอนนี้ผมกำลังไป สุโขทัย ครับ” 

ต่อมาวันที่ 17 มี.ค. 67 นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่จ.สุโขทัย เพื่อให้การช่วยเหลือครอบครัว เด็กวัย13ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรม 

โดยเดินทางไปเยี่ยมเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่โรงพยาบาล และสอบถามอาการน้อง กับ ผอ.โรงพยาบาล ซึ่ง ผอ.โรงพยาบาลให้การดูแลรักษาน้องเป็นอย่างดี  อาการของน้องในขณะนี้ยังมีความเครียออยู่ จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า เหยื่อมีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่งแ ละอวัยวะเพศฉีกขาด 

เรื่องการดูแลรักษาทางโรงพยาบาล จะดูแลรักษาน้องเป็นอย่างดี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาแต่อย่างใด อีกทั้งย่าของน้องก็เป็นห่วงว่า ทางฝั่งคู่กรณีจะมาคุกคาม เพราะแอบมาเยี่ยมน้องตอนกลางคืน ซึ่งคนที่ไปหาเป็นผู้ปกครองของฝั่งคู่กรณี จึงเป็นห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัย ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายไปเฝ้าหน้าห้องของน้อง เพื่อไม่ให้ทางคู่กรณีเข้ามาคุกคาม หรือยุ่งเหยิงได้ รวมถึงส่งกำลังตำรวจไปดูแลที่บ้านด้วย 

จากนั้น กัน จอมพลัง พร้อมย่าของเด็กหญิงวัย 13 ปี ได้เดินทางมายัง สภ.บ้านด่านลานหอย เพื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามความคืบหน้าของคดี โดยก่อนหน้านี้ ย่าของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านด่านลานหอย แล้วเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดี อุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ  

ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายนน อายุ 18 ปี นายมอส อายุ 17 ปี นายป๊อบ อายุ 17 ปี นายมาร์ค อายุ 16 ปี และนายเอิร์ธ อายุ 15 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง 

ขณะที่จอมพลัง กล่าวว่า คุณย่าได้มาขอให้ตนช่วยว่า มีเพื่อนรุ่นพี่แสร้งทำเป็นดีแล้วก็มาชวนน้องไปกินข้าว บอกเดี๋ยวจะมารับน้อง น้องก็คิดว่าคงจะไม่เป็นไร คงจะมาดีแต่หลังจากรับน้องไป ไม่ได้พาน้องไปกินข้าว แต่กลับพาน้องเลี้ยวไปที่กระต๊อบริมนาแล้วโทรเรียกเพื่อนต่างหมู่บ้านมาเวียนโทรมน้อง ตอนนี้มีรายชื่อผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 10 คนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันได้แล้ว 5 คน รับสารภาพ แต่ยังไม่ยืนยันว่าแค่ 5 คน หรือ 10 คนที่มีรายชื่อ 

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขยายผลอยู่ว่าใครเกี่ยวข้อง รับหน้าที่ทำอะไรกันยังไงบ้าง แม้กระทั่งใครก็แล้วแต่ที่เชิญชวนออกไป หรือเป็นนกต่อ หรือวางแผนก็จะต้องถูกดำเนินคดีด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส