ชาวบ้าน เล่านาทีลูกหลอนยา ฟันหัวพ่อเจ็บ

8 มี.ค. 67

ชาวบ้าน เล่า นาทีลูกหลอนยา ฟันหัวพ่อเจ็บ ก่อนพ่อโดดระเบียงชั้น 3 เจ็บสาหัส

จากกรณี หนุ่มคลั่งจะปาดคอพ่อ พ่อโดดหนีตกชั้น 3 สาหัส เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ทัน และนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าอยู่ภายในซอยสุเหร่าคลองตัน เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร  ที่เกิดเหตุมีรอยคราบเลือด แต่ชาวบ้านล้างออกหมดแล้ว นายฮานาฟี (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณ 20.30 น. ขณะที่ตนเองนั่งเล่นเกมอยู่กับเพื่อนภายในห้องพัก ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ดังโวยวาย จึงรีบวิ่งออกมาดู เมื่อออกมาเห็นผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บต่อสู้กันอยู่ริมระเบียง ผู้บาดเจ็บร้องขอให้ช่วยชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุตะโกน บอกว่าให้มาช่วย เนื่องจากมีคนบุกรุก ส่วนคนเจ็บก็ตะโกนบอกว่า นี่พ่อเองลูก

นายฮานาฟี บอกว่า เมื่อตนเองเห็น ก็บอกให้ใจเย็นๆ จากนั้นตนเองก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจ โดยระหว่างที่รอตำรวจมานั้น ตนเองเห็นคนเจ็บถูกฟันที่หัว 1 แผล มีเลือดออกเต็มไปหมด และคนเจ็บก็ตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 3 จังหวะที่ผู้ก่อเหตุเผลอ / ตนเองมองว่า หากไม่ตัดสินใจกระโดดลงมา อาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้ หรืออาจจะเสียชีวิตได้ เพราะผู้ก่อเหตุมีทั้งมีดยาวและมีดสั้น

ส่วนผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ ตนเองทราบมาว่าเป็นพ่อลูกและอาศัยอยู่ในห้องที่เกิดเหตุด้วยกัน โดยมีแม่และน้องอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน ส่วนคนก่อเหตุทราบว่า อาจจะเกิดอาการหลอนยาเสพติด จนจำพ่อตัวเองไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส