ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ แม่น้องการ์ตูน หลังโพสต์เศร้า ขณะที่เพื่อนสนิทรีบดูแลด่วน

22 ก.พ. 67

 

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ แม่น้องการ์ตูน เหยื่อกระบะเมาซิ่ง หลังโพสต์ข้อความเศร้า “การมีชีวิตรอดก็เหนื่อยนะ” ขณะที่เพื่อนสนิทรีบเข้าดูแลด่วน 

จากกรณี “น้องการ์ตูน” ถูกรถกระบะเมาแล้วขับแข่งกันมา เสียหลักพุ่งชนร้านสเต็ก ปากซอยเอกชัย 119 เมื่อปี 57 เป็นเหตุให้พ่อของ “น้องการ์ตูน” เสียชีวิต ส่วน “น้องการ์ตูน” กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ส่วนคนขับรับโทษติดคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา และจ่ายค่าชดเชย 6 ล้านบาท ก่อนได้รับการปล่อยตัวออกมา จนถึงวันนี้ผ่านมาเกือบ 10 ปี ยังไม่เคยได้รับการเยียวยานั้น 

วันที่ 22 ก.พ. 67 คุณแม่ “น้องการ์ตูน” โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก “ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother’s Grill Steak House ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ” ระบุว่า “บางเวลาการมีชีวิตรอดก็เหนื่อยนะ” 

จากนั้นคุณแม่ “น้องการ์ตูน” ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “เรามีภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง หลังจากไปพบคุณหมอจิตเวช เราเล่าว่าเราจะนอนไม่หลับ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณหมอรับฟัง แล้วเราบอกว่าเราต้องทานเบียร์วันล่ะ 2 กระป่องเพื่อให้หลับ” 

“ทุกครั้งที่เราหลับตาจะมีภาพรถชนลูกกับแฟนเสมอ คุณหมอขอแลกยา 3 ตัวให้กินเพราะรักษาสภาพจิตใจเรา แต่เพราะเรามีปัญหาหลายอย่าง เลิกรักษาอาการซึมเศร้า ตอนนี้อยากบอกทุกคนว่าเราไม่พร้อมที่จะอยู่ในโลกนี้ เราขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เราและน้องมาเสมอ” 

“ขอบคุณจริงๆ แต่โลกนี้ไม่เคยยุติธรรมกับครอบครัวเลย ขอนับจากนี้เราไม่ขอเกิดและขอไม่มีชีวิตอีกต่อไปแล้ว เราเหนื่อยกับชีวิตตัวเอง และขอเอาน้องไปด้วยเลย ขอนับจากนี้ที่ทุกคนช่วยเหลือน้องการ์ตูนสุขภาพแข็งแรงมีความสุขมากๆ นะคะ” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีแฟนคลับหลายคนแห่แสดงความเป็นห่วงคุณแม่ และน้องการ์ตูนอย่างมาก พร้อมทั้งคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

ล่าสุดวันที่ 22 ก.พ. 67 เพจ “ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother’s Grill Steak House ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ” โพสต์ข้อความว่า “เพื่อนสนิทคุณแม่ติดต่อกลับมาแล้วว่าตอนนี้อยู่กับคุณแม่ แอดขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณแม่นะคะ เดี่ยวมีความคืบหน้าแอดจะอัปเดตให้นะคะ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส