เมียหลวงตำรวจย้ายบ้าน พร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่

16 ก.พ. 67

 

เมียหลวงย้ายบ้าน ขนของออกจากแฟลตตำรวจ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ยันเดินหน้าฟ้องชู้ รอฟังผลต้นสังกัดลงดาบสามี ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับผลกรรมตามนั้น 

จากกรณี นางเปิ้ล เมียหลวงของนายตำรวจยศจ่า ที่ไปร้องกับเพจ เป็นหนึ่ง หลังจากสามีไปมีเมียน้อย ที่เคยเป็นเมียน้อยของเพื่อนสนิทตัวเองมาก่อน จนเมียน้อยตั้งท้องมีลูก และตามราวีโพสต์ข้อความเยาะเย้ยผ่านสื่อโซเชียล ขณะที่เมียหลวงทำอะไรไม่ได้ ทั้งที่มีทะเบียนสมรสอยู่นั้น 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 16 ก.พ. 67 นางเปิ้ล เมียหลวง หลังจากที่จบกับทางผัวตำรวจแล้ว ได้มีการขนย้ายข้าวของของตนเองและลูกออกจากแฟลตตำรวจที่เคยพักอาศัยอยู่ เพื่อกลับมาอยู่บ้านพักของตนเอง พร้อมติดตั้งแอร์และขนย้ายข้าวของของตนและลูกเข้ามาอยู่ 

โดยมีผู้กำกับและรองสืบประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. พลับพลาไชย มาช่วยเหลืออำนวยความสะดวก ส่วนคู่กรณีไม่ได้มีการตามราวี หรือเยาะเย้ย หลังจากที่เป็นข่าวแล้ว 

หลังจากนี้ นางเปิ้ล เมียหลวง ยืนยันจะดำเนินเรื่องฟ้องชู้ รวมถึงรองฟังผลการตรวจสอบจากหน่วยต้นสังกัดของสามีตำรวจว่าจะดำเนินการลงโทษอย่างไรได้บ้าง  และจะทำงานเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยมีคุณ ปิ่น เจ้าของ รพ.เลอลักษณ์ ได้มอบอาชีพให้เข้าทำงานที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ 

สุดท้ายนี้ นางเปิ้ล เมียหลวง ระบุว่า “ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับผลกรรมตามนั้น ขอฝากไว้แค่นี้ค่ะ’’

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส