รวบยายวัย 78 ปี ขายยาบ้าคารถเข็น อ้างหาเงินเลี้ยงชีพ

14 ก.พ. 67

ตำรวจและทหารบุกจับยายพิการ 78 ปี คารถเข็นค้ายาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ อ้างหาเงินเลี้ยงชีพ

ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด สืบทราบว่านางโชติมา วัย 78 ปี  มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ โดยใช้บ้านพักหลังหนึ่ง ริมถนนผดุงพานิช เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เป็นที่จำหน่ายยาเสพติด

ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองร้อยเอ็ดจึงสนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ทหาร มทบ.27 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านพบนางโชติมา แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จึงได้แสดงหมายค้น นางโชติมามีอาการตื่นตกใจ ลักษณะพิรุธต้องสงสัย ตัวสั่น และทำท่าทางโวยวาย

จากนั้นนางโซติมา ยอมรับว่า ตนมียาเสพติด (ยาบ้า) ซุกซ่อนอยู่ในผ้าถุงที่ตนสวมใส่ จากนั้นก็ได้หยิบยาบ้าออกมาจากผ้าถุงที่ตนสวมใส่ จำนวน 3 ถุง นับยาบ้ารวมกันได้ทั้งหมดจำนวน 151 เม็ด นางโชติมา รับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง ซื้อมาเพื่อไว้จำหน่ายให้กับวัยรุ่น เพื่อนำเงินมาใช้เลี้ยงชีพตนเอง จึงคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด แจ้งข้อหาข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าอันเป็นการกระทำที่ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนฝ่าฝืนต่อกฎหมาย" คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส