ชาวบ้านรอบค่ายทหารตกใจ รู้ข่าวทหารข่มขืนลูกเลี้ยงจนท้อง

8 ก.พ. 67

ชาวบ้านรอบค่ายทหารตกใจ รู้ข่าวทหารข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์ เผยทำได้ยังไง

จากกรณี จ.ส.อ.พีระวัฒน์ อายุ 32 ปี หรือ จ่าโอ๊ต ทหารสังกัด ร.13 พัน 3 ค่ายเจ้าพระยาสุรวงศ์วัฒนศักดิ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ข่มขืน ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 14 ปี ลูกติดภรรยา ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ขณะนอนป่วยอยู่บ้านพักในค่ายทหาร จนตั้งครรภ์ 22 สัปดาห์ ซึ่งจ่าโอ๊ตใ ห้การรับสารภาพว่าทำจริง แต่ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ต่อมาเวลา 15.00น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปชุมชนใกล้ ร.13 พัน 3 ค่ายพระยาสุรวงศ์วัฒนศักดิ์ ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ พบเจ้าของร้านขายของชำหน้าค่าย เล่าว่า ตนเพิ่งมาอยู่ที่นี่ 3 ปี เคยเห็นจ่าโอ๊ตมาซื้อของที่ร้าน แต่ไม่ได้มาบ่อย ส่วนมากจะไปซื้อร้านประจำ ซึ่งเป็นร้านเก่าแก่ ถ้าร้านนั้นปิดถึงจะมาซื้อร้านตน ซึ่งตนกับจ่าโอ๊ตไม่ค่อยคุยกัน ไม่สนิทกัน และไม่เคยเห็นภรรยาจ่าโอ๊ตเลย แต่พอได้ยินข่าวแล้วรู้สึกตกใจ

ส่วนเจ้าของร้านขายของชำเก่าแก่ เป็นร้านค้าระหว่างบ้านพักกับค่ายทหาร เล่าว่า เห็นจ่าโอ๊ตมาซื้อของประจำแทบทุกวัน เพราะพักอยู่ห้องแถวนายสิบด้านนอก เมื่อเช้านี้มีเพื่อนบ้านเดินมาคุยกับตน และถามว่ารู้เรื่องทหารข่มขืนลูกเลี้ยงหรือไม่ ตนก็บอกว่าไม่รู้ เพื่อนบ้านจึงพูดให้ฟังว่ามีการลงเรื่องดังกล่าวในไลน์กลุ่มทหาร แต่ตนก็ไม่ได้คุ้นกับผู้ก่อเหตุ ตนเคยเห็นเด็กคนนี้มาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ ครอบครัวนี้มักจะมาซื้อขนมและน้ำ ภรรยาเป็นคนไม่ค่อยพูด อายุมากกว่าสามี และพูดภาษาไทยกลาง ระยะหลังเห็นมาแค่พ่อกับลูก ซึ่งตนก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง

“มาเห็นอีกครั้งตนตกใจ เพราะเด็กโตเป็นสาวแล้ว พอชาวบ้านมาเล่าให้ฟัง พอเห็นรูปก็ตกใจ เป็นพ่อลูกคนนี้จริงๆ ทุกเช้าจ่าโอ๊ตจะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ร้านเพื่อซื้อกาแฟกระป๋องดื่มทุกเช้า จะเป็นคนไม่ค่อยพูด ตนไม่สนิทสนมอะไรมาก เพราะเป็นเพียงลูกค้าเท่านั้น เมื่อเช้านี้ได้รับข้อมูลว่ามีเหตุการณ์นี้ในค่าย ก็คิดว่าน่าจะเป็นพ่อลูกคู่นี้ และก็เป็นจริง ซึ่งตกใจไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในชุมชนตัวเอง”.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส