สยอง! หนุ่มวัย 18 พลาด นิ้วเข้าไปในโซ่ ถูกตัดขาด 3 นิ้วทันที

6 ก.พ. 67

สยอง! หนุ่มวัย 18 ขี่รถจักรยานยนต์ อยู่ๆรู้สึกว่าเพลาจะหลุด เอามือไปจับแล้วเกิดพลาด นิ้วเข้าไปในโซ่ ถูกตัดขาด 3 นิ้วทันที 

วันที่ 6 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาสาสมัครกู้ภัยบุฤาษี อ.เมือง จ.สุรินทร์ แจ้งว่า มีประชาชนเข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากนิ้วมือเข้าไปในโซ่รถจักรยานยนต์แล้วถูกโซ่ตัดขาดจำนวน 3 นิ้ว ด้านซ้าย บริเวณ นิ้วชี้ , นิ้วกลาง , และนิ้วนาง ก่อนที่อาสาสมัครจะเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานรถจากโรงพยาบาลสุรินทร์ ให้มารับผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ 

นายนิรันดร นามกรม อายุ 28 ปี อาสาสมัครกู้ภัยบุฤาษี เล่าว่า ขณะที่ผู้บาดเจ็บเข้ามาขอความช่วยเหลือที่ศูนย์ ตอนนั้นผู้บาดเจ็บมีอาการตัวซีด แต่ยังพอมีสติถามตอบได้ จนทราบว่า สาเหตุที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เนื่องจากว่า ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ จากนั้นรู้สึกว่ารถมีอาการเหมือนเพลาจะหลุด จึงได้นำมือเข้าไปจับเช็กที่บริเวณเพลารถ ทั้งที่ขับรถอยู่ ไม่ได้จอดรถก่อน ต่อมาเกิดพลาด นิ้วมือถูกโซ่ดูดเข้าไปที่บริเวณสเตอร์หน้า จึงทำให้ถูกตัดขาดที่ปลายนิ้วทั้งหมด 3 นิ้ว ต่อมาทีมอาสาก็พยายามจะตามหาชิ้นส่วนของนิ้วที่ขาดไปตามเส้นทางที่ผู้บาดเจ็บขับรถมา แต่ก็ไม่พบ คาดว่าน่าจะถูกโซ่และสเตอร์รถบดจนละเอียดไปแล้ว 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นาย วันชัย อาจอ่อนศรี อายุ 36 ปี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ไม่ควรเป็นอย่างมากที่ระหว่างขี่รถอยู่แล้วเอามือไปตบเพลาเข้า เพราะว่าเพลามันจะหลุด เป็นไปได้ควรจอดรถก่อน หรือไม่ก็เอารถเข้าไปหาช่างซ่อม เพราะว่าสิ่งที่ผู้บาดเจ็บรายนี้ทำนั้น มันอันตรายเกินไป และยิ่งเป็นรถแต่ง แปลงสภาพของเหล่าวัยรุ่น ตนคิดว่า ถึงมือไม่เข้าไปในโซ่ แต่ถ้าทำพฤติกรรมแบบนี้ ก็อาจจะเสี่ยงทำให้รถล้ม หรือไปชนกับรถคันอื่นบาดเจ็บก็ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส