รวบทันควัน สน.คลองตัน บุกจับ แว้นกร่างโชว์ปืนกลางกรุง

27 ม.ค. 67

รวบทันควัน สน.คลองตัน บุกจับ กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแว้นรถจักรยานยนต์ โชว์ปืนกร่างกลางกรุง เดินหน้าขยายผล ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป 

จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่ภาพกลุ่มวัยรุ่นหลายคน ขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมโชว์อาวุธปืนบนถนน พร้อมข้อความระบุว่า “พัฒนาการตรงข้าม ม.เกษม ความปลอดภัยทุกวันนี้อยู่ตรงไหน” นั้น 

รวบทันควัน สน.คลองตัน บุกจับ แว้นกร่างโชว์ปืนกลางกรุง

เมื่อเวลาประมาน 23.58 น. วันที่ 26 ม.ค. 67 พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน ได้เร่งสั่งการกับชุดสืบสวน สน.คลองตัน เร่งตามเบาะแส กลุ่มวัยรุ่นที่ถือปืนโชว์ขณะนี่รถบริเวณ ถ.พัฒนาการ ตรงข้าม ม.เกษม ทันที 

จนเมื่อเวลาดังกล่าวชุดสืบสวน สน.คลองตัน ได้ตามไปถึงบ้านของกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังนั่งรวมตัวกันอยู่ในซอยพัฒนาการ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การว่าปืนที่ตนเองเอาขึ้นมาโชว์นั้นเป็นเพียงปืน บีบีกัน เจ้าหน้าที่นำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมา สน.คลองตัน เพื่อขยายผล และดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป 

รวบทันควัน สน.คลองตัน บุกจับ แว้นกร่างโชว์ปืนกลางกรุง

โดยงานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ขอชื่นชมท่านผู้กำกับ สน.คลองตัน พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.คลองตันทุกท่าน ที่ทำงานได้ไวและให้ประชาชนรู้สึกว่าปลอดภัย ขอบคุณแทนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ด้วยครับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส