หนุ่มวัย 30 รู้สึกผิด ไล่เมียป่วยไปตาย ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตาม

24 ม.ค. 67

หนุ่มวัย 30 ทะเลาะไล่เมียออกจากบ้าน สรุปเมียป่วยตาย ไม่มีคนพาไปหาหมอ เจ้าตัวรู้สึกผิด ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตาม 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 67 พ.ต.ท.ศิริ จันดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิว่า มีบุคคลผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ที่ 3 ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ยกสูงด้านล่างเป็นใต้ถุน บนบ้านมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องแรกพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอาทิตย์ (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 30 ปี

หนุ่มวัย 30 รู้สึกผิด ไล่เมียป่วยไปตาย ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองตาม

สภาพใช้สายไฟผูกคอบนขื่อของตัวบ้าน สวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง บริเวณหน้ากระจกโต๊ะพบขวดสุรา 2 ขวด 

จากการสอบถาม น.ส.บุษยา อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพี่สาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน้องชายของตนได้เลี้ยงลูกลำพังจำนวน 3 คน อยู่ภายในบ้านหลังนี้ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะผูกคอเสียชีวิต แต่ก็มีลักษณะน้อยใจว่า ที่ผ่านมามีปากเสียงทะเลาะและไล่ภรรยา จนกระทั่งภรรยากลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งบ้านที่ภรรยาอยู่นั้นไม่มีคนดูแล และไม่มีคนพาไปหาหมอก่อนที่ภรรยาจะป่วยและเสียชีวิตเมื่อ 2 เดือน คาดเป็นสาเหตุทำให้น้องชายของตนตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว 

ด้าน พ.ต.ท.ศิริ จันดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับทางแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย จากการสอบถามญาติในเบื้องต้นไม่ติดใจการเสียชีวิต ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส