หนุ่มผูกคอดับ น้อยใจชีวิตรักถูกพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกัน

19 ม.ค. 67

ถ้าพ่อแม่เอ็งไม่ให้อยู่กับข้า แล้วเอ็งจะให้ข้าไปอยู่กับใคร! หนุ่มน้อยใจถูกครอบครัวแฟนสาวกีดกัน ผูกคอดับ

วันที่ 19 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 ของคืนวันที่ 18 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา อาสาสมัครแผนกบรรเทาสาธารณภัย สมาคมสุรินทร์นิวส์ จุดตำบลสำโรง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านที่ ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์ อาสาสมัครจึงจัดกำลังรุดพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ที่พื้น เนื่องจากญาติ ๆ นำร่างลงมาจากเชือกที่ใช้ผูกคอที่ขื่อบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายสุเมธ อายุ 33 ปี

สอบถามนายประสาน  อายุ 33 ปี ( เพื่อนสนิทผู้พบศพเป็นคนแรก ) เล่าว่า ตนมาหาเพื่อนที่บ้านเพื่อที่จะชวนกันดื่มสุรา พอมาถึงตนก็ได้ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จากนั้นตนได้มองลอดเข้ามาเห็นว่าไฟในห้องเปิดอยู่ ตนก็เลยเดินเข้ามาดูในบ้าน เลยเห็นร่างห้อยผูกคออยู่ จากนั้นตนก็รีบอุ้มเพื่อนขึ้นแล้วปลดเชือกออก ตอนนั้นตนทำอะไรไม่ถูก พอตั้งสติได้ก็รีบปั๊มหัวใจ พร้อมกับตะโกนเรียกชาวบ้านให้มาช่วย แต่เพื่อนก็ไม่ฟื้นขึ้นมา ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็นก็ยังเจอหน้ากันอยู่ ตนก็ไม่เห็นว่าเพื่อนจะพูดอะไร หรือบ่นปัญหาชีวิตอะไรให้ฟัง แต่เพื่อนจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด และตนก็ไม่รู้ว่าเพื่อนเครียดหรือมีปัญหาเรื่องอะไรถึงได้มาจบชีวิตตัวเองแบบนี้

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาววลัยพร อายุ 35 ปี ( แฟนสาว ) เล่าว่า ตนและแฟนหนุ่มไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกัน ก่อนหน้านี้ก็อยู่ด้วยกันตลอด แต่ 1-2 วันนี้ ตนกลับไปอยู่บ้านของตน เพราะว่าญาติพี่น้องไม่ชอบแฟนหนุ่ม และอยากให้ตนกับแฟนหนุ่มเลิกรากัน เพราะว่าแฟนหนุ่มมีนิสัยชอบใช้ความรุนแรง เวลาเมามาก็จะชอบทำร้ายร่างกายตน ทางครอบครัวตนก็เลยไม่ชอบแฟนหนุ่ม

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แฟนหนุ่มก็ไปตามหาตนที่บ้านเพื่อที่จะขอเคลียร์ และถามตนว่าจะเอายังไง จะกลับมาอยู่ด้วยกันไหม แต่ตนนั้นก็ตอบกลับไปว่าจะไม่กลับมาอยู่กันด้วยแล้ว จะขอเลิก ตนคิดว่าแฟนน่าจะเครียด และน้อยใจเรื่องนี้ถึงได้มาผูกคอจบชีวิตตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนก็เคยบ่นเรื่องนี้ให้ตนฟังว่า “ถ้าพ่อแม่เอ็งไม่ให้อยู่กับข้า แล้วเอ็งจะให้ข้าไปอยู่กับใคร” แต่ล่าสุดที่เจอกัน แฟนหนุ่มก็ไม่ได้พูดอะไรให้เป็นลางสังหรณ์ว่าจะมาก็เหตุ

ทางด้านนายยาต อายุ 78 ปี ( ผู้เป็นพ่อ ) เล่าว่า ตนเจอลูกครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงประมาณบ่าย 3 โมงกว่า ๆ ตนไม่รู้ว่าลูกเครียดหรือมีปัญหาอะไร และลูกก็ไม่ได้บ่นหรือพูดอะไรที่จะเป็นลางสังหรณ์เลย ลูกเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เวลาเมามาก็จะชอบใช้อารมณ์ ใช้ความรุนแรง ก่อนหน้านี้ก็เคยทุบตีทำร้ายร่างกายพ่อกับแม่ด้วย ตนก็ไม่เคยต่อว่า หรือติดใจเอาความลูก แต่ช่วงหลัง ๆ นี้ดีขึ้นมาหน่อย ไม่ทำร้ายพ่อกับแม่แล้ว มีแค่เวลาเมามาก็จะชอบบ่นพ่อกับแม่เท่านั้น ลูกไม่เคยมีประวัติเสพยาเสพติด มีแค่ชอบกินเหล้าเป็นประจำ

ทางด้าน ร.ต.อ. ณัฐพล ศรีน้อย ร้อยเวรสืบสวน สภ.เทนมีย์ ได้ทำการชันสูตรร่วมกับแพทย์เวรนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพให้กับทางครอบครัวเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส