ดับคาที่ก่อนวันเกิด 6 ล้อชุ่ยกลับรถไม่มองหลัง จยย.เสยกลางคัน

16 ม.ค. 67

ดับคาที่ก่อนวันเกิด 6 ล้อชุ่ยกลับรถกะทันหันกลางถนน ไม่มองหลัง จยย.หนุ่ม 25 ปี เสยกลางคัน พรุ่งนี้จะพ้นวัยเบญจเพส 

วันที่ 16 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถบรรทุก เหตุเกิดบนถนนสายพหลโยธิน ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 190-191 หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสำโรง หมู่ที่ 8 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี 

มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลโคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ เพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ 

ดับคาที่ก่อนวันเกิด 6 ล้อชุ่ยกลับรถไม่มองหลัง จยย.เสยกลางคัน

ในจุดเกิดเหตุพบ รถบรรทุก 6 ล้อ จอดอยู่ข้างถนน ส่วนบริเวณกลางถนนยังพบรถจักรยานยนต์ สีดำ สภาพพังยับเยิน ซึ่งใกล้กันมีร่างของชายทราบชื่อภายหลังคือ นาย วรุตม์ เรืองทอง อายุ 25 ปี ชาว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี โดยมีบาดแผลที่ศีรษะและที่ลำตัวมีเลือดไหลนองพื้น 

ญาติของนายวรุตม์ที่มาเห็นเหตุการณ์ร้องไห้ระงม ซึ่งญาติกล่าวว่า น้องจะครบรอบวันเกิดและพ้นวัยเบญจเพสในวันพรุ่งนี้ไม่คิดว่าจะต้องมาตายก่อนได้ฉลองวันเกิดตัวเอง ซึ่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพในช่วงที่เกิดเหตุไว้ได้ 

ดับคาที่ก่อนวันเกิด 6 ล้อชุ่ยกลับรถไม่มองหลัง จยย.เสยกลางคัน

ขณะที่นายสมาน (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อที่บรรทุกเสาไฟฟ้า ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตนขับรถออกมาจากองค์การบริหารส่วนตำบลโคกสำโรง เพื่อรอกลับรถ มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ที่ขับมาจากโคกสำโรง จึงได้กลับรถเป็นช่วงที่รถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วชนเข้ากลางรถ และล้อหลังเหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้ควบคุมตัวนายสมานส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส