สลด! ยาย 80 ปี เขียนจดหมายสั่งลา บอกทรมานไม่ไหวแล้ว

16 ม.ค. 67

สลด! ยาย 80 ปี เขียนจดหมายสั่งลา บอกทรมานไม่ไหวแล้ว ก่อนผูกคอลาโลกในบ้านพัก คาดสารพัดโรครุมเร้า 

วันที่ 16 ม.ค.67 ร.ต.ท. สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.8 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางนิภา (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 80 ปี ในสภาพสวมเสื้อสีดำลายดอก กางเกงขายาวสีดำ ผูกคอเสียชีวิตในบ้าน หน้าห้องน้ำ ด้วยเชือกไนลอนสีขาว ผูกกับช่องลมประตูห้องน้ำ ใกล้กันพบจดหมายที่ผู้ตายได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้ มีข้อความว่า “ทรมานไม่ไหวแล้ว โทรเบอร์นี้ทำศพให้” พร้อมกับเบอร์โทรติดต่อ 

จากการสอบถามนางศุภธิดา ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 เล่าว่า ตนได้รับแจ้งว่ายายที่เสียชีวิต ไม่ได้เดินออกมารับอาหารที่เพื่อนบ้านได้เอามาให้ จึงทำให้ผิดสังเกต ได้เดินดูบริเวณรอบบ้านและได้ทำการปีนเข้าไปดู บริเวณรอบบ้าน จึงพบว่า ยายได้ผูกคออยู่บริเวณหน้าห้องน้ำเสียชีวิต ได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังรพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่ผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวนหาสาเหตุการผูกคอ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สลด! ยาย 80 ปี เขียนจดหมายสั่งลา บอกทรมานไม่ไหวแล้วสลด! ยาย 80 ปี เขียนจดหมายสั่งลา บอกทรมานไม่ไหวแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส