ตำรวจทยอยนำนักพนันกว่า 115 ชีวิต ขึ้น 6 ล้อส่งฟ้องศาลแขวงเมืองคอน

12 ม.ค. 67

 

ตำรวจทยอยนำนักพนันกว่า 115 ชีวิต ขึ้น 6 ล้อส่งฟ้องศาลแขวงเมืองคอน ส่วนอีก 6 คน ให้การปฏิเสธ ประกันตัว รอส่งฟ้องศาลภายหลัง       

จากกรณีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ร่วมกับตำรวจบุกทลายบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ภายในโกดังที่มีกำแพงสูงประมาณ 2.5 เมตร ล้อมรอบเป็นบริเวณกว้าง ภายในซอยครูสมบูรณ์ ถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 

สามารถจับกุมนักพนัน 2 วงทั้ งโปปั่นและไพ่สามใบ จำนวน 121 คน พร้อมของกลางเงินสดรวมกว่า 1 ล้านบาท และอุปกรณ์การเล่นการพนัน พร้อมยึดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางอีกหลายคัน ตามคำสั่งนายชาดา ไชยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย ที่ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าบ่อนดังกล่าวเปิดเล่นมานานตลอด 24 ชม. จึงสั่งการชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองบุกทลายบ่อน เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา 

ตำรวจทยอยนำนักพนันกว่า 115 ชีวิต ขึ้น 6 ล้อส่งฟ้องศาลแขวงเมืองคอน

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 ม.ค.67 ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ควบคุมตัวนักพนันจำนวน 115 คนขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อของกองร้อย อส.นครศรีธรรมราชส่งฟ้องศาลแขวงนครศรีธรรมราช เพื่อให้ศาลพิจารณาตัดสินลงโทษ ท่ามกลางการคุ้มกันเข้ม มีรถตำรวจสายตรวจ 191 นำขบวน และมีรถจักรยานยนต์สายตรวจ 3 คัน ปิดท้ายเดินทางไปศาลแขวงฯ รวม 3 เที่ยวครบ 11 5คน ในส่วนนักพนันอีก 6 คนได้ให้การปฏิเสธ และประกันตัวออกก่อนหน้านี้ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวนปากคำและส่งฟ้องศาลภายหลังต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส