ทหารพรานนาวิกโยธิน ตะลึงเดินลาดตระเวนป่าชายแดนพบศพขึ้นอืด

11 ม.ค. 67

ทหารพรานนาวิกโยธิน เดินลาดตระเวณบนสันเขาตะเข็บชายแดนไทยกัมพูชา พบศพชายนอนอืดเสียชีวิต มีกระสุนปืนที่เบ้าตาขวา

ทหารพรานนาวิกโยธินเดินลาดตระเวนป่าติดแนวชายแดนไทยกัมพูชาบนเขาพบศพชายถูกกระสุนปืนเข้าที่เบ้าตาขวา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน จึงบันทึกภาพนำมาสืบเสาะที่ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านผักกาด ต.คลองใหญ่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ทราบชื่อ คือ นายบุญมี โพธิ์ชัย อายุ 56 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านที่มีพฤติกรรมชอบเดินทางเข้าป่าหายไปทีละหลายวัน จึงได้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรีจุดโป่งน้ำร้อน เพื่อนำศพกลับลงมา

ทหารพรานนาวิกโยธินฐานบ้านผักกาด ออกลาดตระเวณเมื่อ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 67 ตามปกติในเส้นทางที่รับผิดชอบ ขณะเดินบนสันเขาตะเข็บชายแดนไทยกัมพูชา พบศพเป็นชายนอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า จึงตรวจสอบในเบื้องต้นและทราบชื่อในเวลาต่อมา

เช้าของวันนี้ที่ 10 ม.ค. 67 ทหารพรานนาวิกโยธินฐานบ้านผักกาดกู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรีชุดโป่งน้ำร้อน ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ร่วมกันเดินทางเพื่อเข้าย้ายศพกลับหมู่บ้าน ใช้เวลาในการเดินเท้าประมาณ 6-8ชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 21.30 น. ของวันนี้ 10 ม.ค. 67 ทีมงานทั้งหมดก็สามารถนำศพลงมาถึงหมู่บ้านสำเร็จ

จากการสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะออกเที่ยวป่าล่าสัตว์ป่าตามวิถีชาวบ้านคงจะเจอสัตว์ป่าแล้วประทับปืนยิง แต่ปืนแตก กระสุนออกทางท้ายปืนทะลุเข้าตาขวาทะลุออกท้ายทอยเป็นเหตุให้เสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส