สลด! หนุ่ม 31 ปี ไปล่าของป่า ถูกยิงดับกลางไร่อ้อย มือยิงลั่นนึกว่าหนู

10 ม.ค. 67

สลด! หนุ่ม 31 ปี ไปล่าของป่า ถูกยิงดับกลางไร่อ้อย มือยิงลั่นนึกว่าหนู ยืนรอมอบตัว หลังโทรขอความช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล 

วันที่ 10 ม.ค. 67 ร.ต.อ.ถาวร ปานจำรุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณกลางไร่อ้อย หลังโรงเรียนพื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านหัน อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอเกษตรสมบูรณ์ และหน่วยกู้ภัยมังกรอำเภอเกษตรสมบูรณ์ 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือด สภาพคว่ำหน้าสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม มีร่องรอยถูกยิงด้วยปืน มีแผลหลายแห่ง ทั้งใบหน้าและลำตัว จำนวนหลายแผล ทราบต่อมาชื่อ นายอดิศักดิ์ สุริยันต์ อายุ 31 ปี อาศัยชาวบ้าน ต.บ้านหัน อ.เกษตรสมบูรณ์ 

ส่วนมือยิงทราบต่อมาชื่อ นายบรรเทิง หมู่อำพรรณ อายุ 34 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอมอบตัวพร้อมกับปืนไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก 

จากการสอบถาม นายคำมี สุริยันต์ อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายของตนได้ขับรถบรรทุกอ้อย คาดว่าวันนี้ลูกชายของตนนั้นมารอขึ้นอ้อย ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาหาของป่า และล่าหนูนา ตนได้สอบถามมือยิงแล้ว เบื้องต้นบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะยิงคน เห็นเป็นหนูจึงยิงเข้าไป ก่อนที่จะวิ่งมาดู พบว่าเป็นคนโทรขอความช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล ผู้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว 

พ่อของผู้เสียชีวิตยังกล่าวอีกว่า ลูกชายของตน ตอนแรกออกมายิงหนูกับภรรยา แต่ก่อนจะถูกยิงได้บอกให้ภรรยาไปรอที่รถก่อนที่จะออกมาหาหนู และหาของป่าตามลำพัง กระทั่งถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว 

ด้าน ร.ต.อ.ถาวร ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามารวบรวมข้อมูล และพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจวิถีกระสุนว่ามาจากทิศทางใด ก่อนจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งฝากขังศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส