สลด! หนุ่มวัย 17 ปี น้อยใจแฟนสาวใช้โซ่ผูกคอตายคาห้องครัว

6 ม.ค. 67

สลด! หนุ่มวัย 17 ปี น้อยใจแฟนสาวตัดสินใจลาโลกด้วยการใช้โซ่ที่ผูกคอหมา มาผูกคอตัวเองกับที่จับหน้าต่าง บริเวณห้องครัวหลังบ้าน เพื่อนเผยผู้ตายผู้เป็นนัย ๆ ก่อนเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.เผด็จ สุระพินิจ พนักงานสอบสวน สภ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.รัตนวารี อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หัวตะพาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ ไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ใช้โซ่ที่เอาไว้ล่ามคอหมาคล้องเข้าไปกับที่จับเปิดหน้าต่างบริเวณภายในห้องครัวหลังบ้าน สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีดำแดง กางเกงขายาวสีดำ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง

จากการที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่ของผู้ตาย ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อและไม่ขอให้บันทึกภาพในการให้สัมภาษณ์ใด ๆ เนื่องจากอยู่ในระหว่างความเศร้าเสียใจกับการจากไปของลูกชายในครั้งนี้ แม่ผู้ตายเปิดเผยกับทีมข่าวว่าปกติแล้วตนกับสามีจะอยู่บ้านข้างนอกอีกหลังที่อยู่ติดกับทุ่งนา ส่วนลูกชายจะอยู่กับตากับยายที่บ้านหลังนี้ โดยเมื่อวานนี้ลูกชายก็ได้เข้าไปหาตนที่บ้านเพื่อเข้าไปขอน้ำมัน ว่าจะขับรถไปส่งเพื่อน และจะไปกินเลี้ยงวันเกิดกับเพื่อน ซึ่งตนก็ไม่คิดไม่ฝันว่าครั้งนั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นหน้าลูกชาย ส่วนสาเหตุนั่นตนก็ไม่คิดว่าลูกชายของตน จะดื่มเหล้าแล้วเมาจนขาดสติ เพราะปกติลูกชายของตนไม่ได้ชอบดื่มเหล้าอยู่แล้ว แต่คาดว่าน่าจะมาจากเหตุที่ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนนั่นมีอาการน้อยใจแฟนสาวที่เพิ่งเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากลูกชายของตนนั่นไม่อยากให้แฟนสาวกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ อยากให้อยู่ด้วยและคาดว่าลูกชายของตนนั่นจะได้มีการโทรหาแฟนแล้ว เกิดอาการน้อยใจ จนทำให้ขาดสติแล้วกระทำการดังกล่าวไป เพราะปัญหาเรื่องอื่น ๆ เท่าที่ตนทราบมาลูกชายของตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร มีเพียงแค่เรื่องแฟนสาวที่เคยมาเล่าให้ฟังอยู่บ่อย ๆ

นายบี (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตายที่อยู่ด้วยกันก่อนที่จะเกิดเหตุสลด เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วันนั้นผู้ตายก็ได้มีการระบายให้ตนฟังว่ามีความเครียดสะสมมีปัญหาหลายอย่าง และเรื่องแฟนก็เป็นส่วนหนึ่งซึ่งปกติแล้วเพื่อนของตนคนนี้เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรให้ฟังเท่าไหร่ แต่ถ้าจะพูดก็จะพูดออกมาเองตลอดซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุผู้ตายเองก็เปรยเป็นนัย ๆ ว่าที่บ้านของผู้ตายนั่นจะมีงานบวชตาของผู้ตาย และก็จะมีงานของผู้ตายตามมาอีก ที่แรกตนก็ไม่คิดว่าผู้ตายจะทำแบบนี้จริง ๆ ส่วนเรื่องแฟนของผู้ตายก็มีเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังอยู่บ้างเหมือนว่ามีการทะเลาะกันแล้วแฟนของผู้ตายอยากจะมีคนอื่นจึงอาจทำให้ผู้ตายเกิดอาการน้อยใจแล้วตัดสินใจแบบนี้

ขณะที่น.ส.วันนา เจริญชีพ ผู้จัดการมูลนิธิเพชรเกษมจังหวัดอำนาจเจริญเปิดเผยกับทีมข่าวว่าเมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ร้อยเวรและแพทย์เวรก็ได้เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุแล้ว และศพก็ได้มีการนำลงมาจากที่ผูกคอ สภาพศพผู้ตายอยู่ในท่านั่งเหยียดขา ส่วนมือก็จะกำไว้แน่น ๆ บริเวณตัก และญาติมาพบศพช่วงประมาณ 7-8 โมง ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ผูกคอนั่นคือโซ่ที่ใช้ผูกหมาของผู้ตายและจากการที่ได้ยินเพื่อนของผู้ตายพูดคุยกันก็คือเมื่อวานนี้เพื่อนผู้ตาย และผู้ตายได้ไปนั่งดื่มสุราด้วยกัน แต่ส่วนตัวผู้ตายนั่นได้กินไปประมาณ 1-2 แก้วก่อนที่จะขอตัวกลับบ้านและก็ได้มีการพูดคุยกับเพื่อน ๆ ว่าผู้ตายนั่นมีปัญหากันกับแฟนซึ่งจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จะมีเพียงแค่รอยโซ่ที่ใช้รัดคอผู้ตายเท่านั้น และทางด้านญาติผู้ตายเองก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ทางญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส