"เบียร์ เดอะวอยซ์" ถูกปลดจากซีรีส์ดัง โปรดิวเซอร์แฉทำกองป่วน ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ

5 ม.ค. 67

เบียร์ เดอะวอยซ์ ถูกปลดฟ้าผ่าซีรีส์ดัง High school bully โปรดิวเซอร์ แฉทำกองป่วน ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ

 

สำหรับประเด็นดราม่าร้อนของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ที่ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นแอบแซ่บแฟนคนอื่น หลังถูกเพจดังออกมาแฉพฤติกรรม โดยได้เผยว่าคืนนั้นผู้ชายมาจุ๊บเอง แต่ยืนยันไม่เคยมีอะไรกัน พร้อมทิ้งท้ายประโยคแซ่บว่า "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอาค่ะ"

ล่าสุด บอส นัทธพงศ์ ไมทอง โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่อง High school bully Ep. 2 ที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ร่วมแสดงด้วย สั่งปลดนักร้องสาวออกจากซีรีส์ดังกล่าวทันที หลั่งจากในไลฟ์สดชี้แจงประเด็นข่าวร้อน พร้อมแฉนักร้องดังทำกองถ่ายป่วนตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ

โดย บอส นัทธพงศ์ ได้เปิดใจกับ "ข่าวสดบันเทิง" ว่า “ณ ตอนนี้เราได้ปลด เบียร์ เดอะวอยซ์ จากซีรีส์เรื่อง High school bully อีพี 2 แล้ว ต้องเล่าก่อนว่ากับตัวผมเองไม่ได้มีอะไร แต่ว่ากับทีมงานและนักแสดงร่วมส่วนใหญ่เขาบอกว่า ไม่อยากร่วมงานกับน้อง รวมถึงสปอนเซอร์เขาแจ้งผมมาเลยหลังจากที่น้องไลฟ์เมื่อคืนว่า เขาอยากให้ปลดน้องจากเรื่องนี้เลย”

“ก่อนหน้านี้มีปัญหากันนิดหน่อยด้วยว่าผู้จัดการของน้องดูแรงไปนิดหนึ่ง ตั้งแต่วันบวงสรวงแล้ว ผู้จัดการของน้องพูดไม่ดีกับทีมงาน มองเหยียดๆ ทีมงาน รวมถึงตัวน้องด้วย และก็มีวันที่น้องต้องไปร้องเพลงประกอบซีรีส์ น้องไม่ทำการบ้านไปเลย ซึ่งทีมงานหลายคนยังเจอพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของน้องด้วย รวมถึงนักแสดงที่ต้องไปร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์แล้วยิ่งพอมีข่าวนี้ขึ้นมา เกือบทุกคนทั้งนักแสดง และทีมงานก็บอกให้ผมปลดน้อง เพราะว่าไม่อยากร่วมงานกับคนๆ นี้ ซึ่งผมก็แจ้งน้องเบียร์กับผู้จัดการไปก่อนหน้านี้แล้ว”

“เราแจ้งไปในไลน์กลุ่มก่อนที่จะมีข่าวน้องเบียร์ กับผู้จัดการของน้องอยู่ด้วย ซึ่งเราแจ้งไปก่อนที่จะมีประเด็นนี้เกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ปลดอย่างเป็นทางการ เพราะตอนที่น้องเป็นประเด็นข่าวนี้ครั้งแรก เรายังมองว่าน้องเป็นผู้ถูกกระทำแต่พอน้องไลฟ์เมื่อคืน กระแสมันไม่ดีเลย รวมถึงอย่างที่บอกว่าทั้งทีมงานและนักแสดงหลายๆ ท่าน รวมถึงสปอนเซอร์ขอให้ปลดน้อง เราจึงปลดน้องเบียร์ออกอย่างเป็นทางการแล้วครับ”

ขอบคุณที่มา: ข่าวสดบันเทิง

20230731_105028_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส