เด็กหนุ่มสั่งซื้อของออนไลน์ ถูกหลอกซ้ำสองไม่พอ คนร้ายยังโทรมาเย้ย

21 ธ.ค. 66

คนร้ายหน้าหนา เด็กหนุ่มโดนหลอกซื้อของออนไลน์ ซ้ำโดนโจรรายเดิมกลับมาหลอก แถมวิดีโอคอลมาเยาะเย้ย

นายธีรภัทร์ อายุ15 ปี  ชาว ต.ไผ่  อ.รัตนบุรี  จ.สุรินทร์  ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.กฤษฎา  สังข์ทอง  พนักงานสอบสวน สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์  ว่าเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา ตนได้สั่งซื้อ กางเกงยีนส์ ยี่ห้อฮาร่า จำนวน  1 ตัว จากผู้ขายในเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Final Chapter  ในราคา 600  บาท หลังตกลงกันได้จึงได้โอนเงินไปให้ โดยมีเจ้าของบัญชีชื่อ อัมรินทร์  น้อยอิ่ม ธนาคารกรุงไทย แต่ในวันที่ 18 ธ.ค. ตนพยายามติดต่อกับผู้ขายก็ไม่สามารถติดต่อได้ และพบว่าผู้ขายได้บล็อกตน จากนั้นตนจึงได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ในกลุ่มซื้อขายกางเกงฮาร่า ว่าตนถูกโกง

ในวันเดียวกันก็ได้มีเฟสบุ๊คชื่อ Tee Noi ส่งข้อความมาบอกว่าจะติดตามให้ แต่ตนจะขอค่าน้ำมัน 100 บาท  ตนเห็นว่าคนกลุ่มนี้น่าจะติดตามเรื่องราวให้ได้ ในวันที่ 19  ธ.ค. จึงได้โอนเงินไปให้อีก 100 บาท โดยโอนไปยังธนาคารกรุงศรีอยุธยา เจ้าของบัญชีชื่อ นายภูริพัฒน์  ปานสมบัติ  แต่หลังจากโอนเงินไปแล้วกลุ่มเฟซบุ๊กที่ชื่อ Tee Noi ได้วีดีโอคอลมาเยาะเย้ย บอกได้เงินจากคนโง่ 600 บาทไม่พอ ยังได้เพิ่มอีก 100 บาท ตนทนไม่ไหวจึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้ญาติ ๆ ฟัง  ขณะที่กำลังนั่งเล่าอยู่นั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊คกลุ่มนี้ก็โทรตามมาเย้ยอีก โดยบอกให้ตนเปิดวีดีโอเพื่อมองเห็นหน้า ครั้งตนเปิดกล้องให้เห็นหน้าซึ่งมีญาติ ๆ ตนนั่งอยู่ด้วยก็มีเสียงหัวเราะคาดว่าจะเป็นการนั่งฉลองรวมกันอยู่หลายคน เพราะในรูปเห็นรองเท้าวางหลายคู่ แต่ก็ไม่ยอมให้เห็นหน้า ซึ่งกลุ่มคนดังกล่าวได้ก็มีการพูดจาถากถางคนสุรินทร์ด้วย

จากเรื่องดังกล่าวตนกับพ่อพร้อมญาติ ๆ จึงได้เดินทางมาโรงพักเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อให้ดำเนินคดีกับกับบุคคลดังกล่าวต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส