เป็นงง แค่มารอเมียซื้อหมู โดนต่อยยับไม่รู้สาเหตุ

17 ธ.ค. 66

หนุ่มโพธารามร้อง แค่ไปซื้อหมู ก็ถูกทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ หมวย จ้า  ได้โพสต์เรื่องราวในเพจ ตลาดโพธาราม  ว่า “ขออนุญาติใช้พื้นที่นะคะ ภัยสังคม เนื่องจากลูกชายโดนทำร้ายร่างกาย จากคนในคลิปซึ่งไม่เคยรู้จักไม่เคยมีปัญหากัน ถ้าผู้ใดมีพบเห็นแจ้งมาได้นะคะ เหตุเกิดที่ร้านหมูเอกชัยโพธารามข้างธนาคาร.ธ.ก.ส.เวลา 17.40น. ตอนนี้ แจ้งความไว้ที่โรงพักโพธารามแล้ว. #อย่าให้คนอันตรายไปทํากับลูก หลานใคร ##ภัยสังคม พร้อมกับนำคลิปที่ลูกชายถูกทำร้ายมาลงด้วย

ในวันนี้ (17 ธ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปเจ้าของเฟส  ซึ่งทราบชื่อคือ นางพัชราภรณ์  อายุ 47  ปี  ชาว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปพูดคุย โดยนางพัชราภรณ์  ได้นำตัวลูกชาย คือนายสิปปกร อายุ 21ปี ผู้บาดเจ็บ และนางสาววิภาวี อายุ 23 ปี  ลูกสะใภ้ไปที่หน้าร้านหมูเอกชัย ช็อป  ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ  เพื่อไปสอบถามพนักงานที่ร้าน และขอกล้องวงจรปิดตัวอื่นเพิ่มในการนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  แต่ทางพนักงานของร้านแจ้งว่ากล้องอีกตัวนั้นไม่ได้เสียบปลั๊ก  และบอกว่าเคยเห็นผู้หญิงที่มากับคนร้ายบ่อย ๆ เพราะมาซื้อหมูเป็นประจำแต่ไม่รู้จักว่าอยู่ที่ไหน

ด้านนางสาววิภาวี ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา  ได้มาซื้อหมู่ที่ร้านกับแฟน (นายสิปปกร) โดยตนเองนั้นเข้าไปซื้อด้านใน  ส่วนแฟนนั่งรอที่ด้านนอก  พอตนเองซื้อเสร็จก็เดินออกมาจู่ ๆ ก็มีชายไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักเดินเข้ามาชกต่อยแฟนของตนหลายครั้ง จนแฟนตกจากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่จอดหน้าร้าน ตนพยายามเข้าไปห้ามก็ถูกทำร้ายด้วย  และยังมีผู้หญิงที่มากับคนร้ายพยายามเข้ามาห้ามด้วย แต่คนร้ายก็ยังไม่หยุด  ยังทำร้ายต่อ จนพอใจก็เดินจากไปโดยไม่ได้พูดอะไร  จากนั้นชายหญิง คู่นั้น ก็ขี่รถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ใกล้ๆกัน ออกไปจากร้าน ด้านในสิปปากร ก็บอกว่า คนที่มาทำร้ายนั้น ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยเห็นหน้า จึงไม่ทราบสาเหตุ ว่าเข้ามาทำร้ายเพราะอะไร ก็อยากให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับตัวคนร้ายให้ได้เร็ว ซึ่งตอนนี้ ตนเอง ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณคิ้ว เย็บไป 2 เข็ม ส่วนที่ดั้งจมูก ก็มีอาการบวม ส่วนแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บที่แขน เพราะถูกคนร้ายเหวี่ยง ลงล้มลงไปกระแทกกับพื้น

ส่วนนางพัชราภรณ์ ผู้เป็นแม่ บอกว่าจะเอาเรื่อง ให้ถึงที่สุด เพราะลูก ไม่เคยมีปัญหากับเขา แต่กลับถูกทำร้าย โดยไม่ทราบสาเหตุ อยากให้ตำรวจ จับตัวให้ได้เร็ว เพราะถือเป็นภัยสังคม และอยากรู้เหตุผล ว่ามาทำร้ายทำไม

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบว่า ได้รับแจ้งเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว และกำลังแบ่งทีมสืบสวนออกไปเป็นสองทีม  โดยไปไล่กล้องวงจรปิดในคดีชิงทองในร้านทองในห้างโลตัส  และอีกทีมก็ให้ไปไล่ตรวจสอบกล้องเพื่อตามหาตัวคนร้ายที่มาทำร้ายร่างกายนายสิปปากร  คาดว่าทั้งสองคดีนั้นน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส