วัยรุ่นสาว 3 คน ร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกโพสต์โยงคดีอดีตนักมวยกับสาววัย 17  

13 ธ.ค. 66

 

วัยรุ่นสาวอายุ 19 ปี 3 คนเข้าร้อง “กัน จอมพลัง” หลังถูกเอารูปมาโพสต์ว่าเป็นสาว 17 ผู้เสียหายกรณีนักมวยชื่อดัง ลวงเข้าโรมแรม ทำอนาจาร 

วันที่ 13 ธ.ค. 66ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเยาวชนสาวอายุ 19 ปี จำนวน 3 คน เดินทางมาพบกับ กัน จอมพลัง เพื่อขอให้ช่วยเหลือ เนื่องจากทั้ง 3 คนถูกนำภาพและคลิปที่ถ่ายร่วมกันกับนาย สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง ที่กำลังเป็นข่าวกับสาวอายุ 17 ปี มาโพสต์ในโซเชียล ระบุว่าเป็นกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับคดี ซึ่งพวกเธอยอมรับว่า คลิปที่มีการนำเสนอข่าว และมีการแชร์ลงในโชเชี่ยลไปก่อนหน้านี้นั้น เป็นคลิปภาพของกลุ่มตัวเองจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับสาวอายุ 17 ปี ที่เป็นข่าว วันนี้จึงเดินทางมาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม เพราะหลังจากภาพถูกแชร์ออกไปกลุ่มของตัวเอง ถูกจับตามองและใช้ชีวิตลำบาก  ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกถ่ายตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมาในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น แต่เป็นคนละที่กับสาวอายุ 17 ปี ไปเจอนักมวย โดยในวันนั้นกลุ่มตนได้เจอกับนักมวย และได้ขอถ่ายรูปอวยพรวันเกิดเท่านั้น ยืนยันไม่ได้รู้จักส่วนตัว หรือมีความสัมพันธ์กันเรื่องอื่น 

ซึ่งหลังจากถ่ายคลิปเสร็จ คนในกลุ่มของนักมวยได้ชวนไปดื่มต่อ ลักษณะชวนเป็นมารยาท แต่กลุ่มตนได้ปฏิเสธไป จากนั้นก็แยกย้าย และไปถ่ายรูปกับแฟนคลับคนอื่น  พวกเธอเองรู้สึกเสียใจมาก ที่ถูกโยงกับเรื่องนี้จนทำให้เสียหาย อีกทั้งยังถูกประจานกล่าวโทษว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี จนตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก ถูกตราหน้าทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส