ร้องเอาผิด สามีภรรยาดาราชื่อดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

30 เม.ย. 67

 

ร้องเอาผิด สามีภรรยาดาราชื่อดัง โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง อ้างกินแล้วน้ำหนักลด 15 กก. ภายใน 2 เดือน เตรียมแฉหลักฐานเด็ด ลดเพราะฉีดสลายไขมัน 

วันที่ 30 เม.ย. 67 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษดารา 2 สามีภรรยาชื่อดัง โฆษณาอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า อาหารเสริมดังกล่าวตนเห็นสองสามีภรรยาชื่อดังโฆษณาผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ถ้ากินแล้วสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 15 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือน ซึ่งตัวสามีได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมกับอ้างว่าตนกินไปแค่ 1 เดือน ตอนนี้น้ำหนักลดลงไปแล้ว 7 กิโลกรัม 

ตนจึงทดลองสั่งซื้อมากิน พบว่าหลังจากกินไปแล้วประมาณ 4-5 วัน ตนนอนไม่หลับ ใจสั่น และจากการอ่านวัตถุดิบของผลิตภัณฑ์ก็พบว่า ส่วนประกอบมีแต่ผลไม้และอาหารเสริม ซึ่งไม่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้จริงตามที่กล่าวอ้าง โดยวันนี้ตนได้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดังกล่าวมาให้ บก.ปคบ. ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีสารอื่นปนเปื้อนด้วยหรือไม่ หากพบว่ามีจริงก็อาจจะเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน 

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะยังบอกอีกว่า ถ้าสองสามีภรรยาชื่อดังมีโอกาสได้ดูข่าวนี้อยู่ ตนก็ขอให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และสาเหตุที่คุณน้ำหนักลด เพราะคุณไปฉีดสลายไขมันที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ไม่ได้น้ำหนักลดเพราะกินผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเอง ซึ่งตนมีหลักฐานมัดแน่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส