หนุ่มใหญ่ยิงเมียน้อยดับ ขับรถไปกินยาฆ่าหญ้าหนีความผิด

13 ธ.ค. 66

หนุ่มใหญ่ชาวร้อยเอ็ดยิงเมียน้อยดับ ก่อนขับรถไปกินยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายในปั๊มน้ำมันหนีความผิด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 ธ.ค.66  ร.ต.อ.สมัย  สุดาชาติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในรถกระบะ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง  ต.วังขอนแดง  อ.นาดี  จ.ปราจีนบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน ฌว 8868 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดรถของปั๊ม ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตในเบาะที่นั่งคนขับลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว ในสภาพศพแข็งทื่อ

ทราบผู้เสียชีวิต คือ นายประจักร อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนหลักฐานภายในรถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คีม 1 อัน ขวดน้ำเปล่า 2 ขวด  ขวดน้ำอัดลม 1 ขวด และขวดยากำจัดแมลง นอกจากนี้ในกระบะหลังยังพบขวดยาฆ่าหญ้า สารกำจัดวัชพืชอยู่ครึ่งขวด และพบขวดน้ำเปล่า 1 ขวด บรรจุน้ำยาฆ่าหญ้าอยู่ครึ่งขวด 

นอกจากนี้ยังพบปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกอยู่ในถังขยะหลังตู้ยามตำรวจหน้าปั๊มน้ำมัน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตก่อเหตุแล้วนำมาทิ้ง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่าในช่วงเวลา  23.30 น.วันที่ 12  ธันวาคม 2566ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิต ได้ก่อเหตุยิงเมียน้อย ซึ่งเป็นชาวกัมพูชาที่บ้านพักคนงานของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี แล้วขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวหนีออกมาจอดที่ปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แล้วน้ำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งในถังขยะข้างป้อมตำรวจหน้าปั๊มน้ำมัน ก่อนเดินมาที่รถแล้วดื่มยาฆ่าหญ้าเสียชีวิตเพื่อหนีความผิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส