ตร.ดำเนินคดีร้านหลังปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 เข้าไปเหตุ สมรักษ์–เด็ก 17

11 ธ.ค. 66

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีสถานบันเทิง ข้อหาปล่อยเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ จากเหตุเด็ก 17 ปี แจ้งความ "สมรักษ์ คำสิงห์" ว่าทำอนาจารในภายในโรงแรม

คืบหน้าหญิง 17 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ แจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก กล่าวหากระทำการอนาจารภายในโรงแรม

ล่าสุดตำรวจดำเนินคดีสถานบันเทิงข้อหาปล่อยเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการขณะที่ สมรักษ์ มอบทนายดูคดี ยอมรับเครียดถูกกล่าวหา ยืนยันไม่ได้ข่มขืน ทำแค่เปลือยผ้ากอดจูบ พอรู้ว่า 17 ปี ก็นอนเลย

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าภายหลังรับแจ้งความทาง เบื้องต้นแบ่งเป็นสองส่วน ในส่วนของการล่วงละเมิดทางเพศและการปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการซึ่งเด็กอายุ 17 ปี ที่เข้าแจ้งความ อยู่ในความดูแลของทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการสอบปากคำ พร้อมทีมสหวิชาชีพ และจะได้สอบพยานเพิ่มเติมทั้งพนักงานที่ร้าน และที่โรงแรม รวมถึงผู้เสียหาย

ทางตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ ที่ปรากฎในสำนวนการสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์กล่าวโทษในข้อหายินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว

โดยมีผู้จัดการร้านมารับทราบข้อกล่าวหา และในส่วนของผู้ถูกกล่าวหาจะรวบรวมพยานหลักฐานหากปรากฎหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

ในส่วนที่เด็กอายุต่ำกว่า 17 ปี เข้าไปใช้บริการภายในสถานบันเทิงนั้น ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายสมรักษ์ ผู้ที่ถูกกล่าวหาเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในช่วงที่ดื่มกินในสถานบันเทิงนั้น น้องเข้ามากินที่โต๊ะด้วย และตีสนิทเกาะแขนซึ่งได้พูดคุยกันช่วงที่เที่ยว พอถามอายุน้องบอกว่าอายุ 17 ปี แต่ตนเองก็ไม่เชื่อเพราะว่าถ้าเข้ามาข้างในนี้ได้ ต้องอายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป จึงไม่ได้ใส่ใจอะไรคิดว่าพูดเล่น ก็ถามว่า17 เข้าได้เหรอ น้องบอกว่าหนูมีวิธี แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจกระทั่งเที่ยวเสร็จพากันตามไปที่โรงแรมโดยไม่ได้มีการฉุดกระฉากขึ้นบนห้อง ก็มีการกอดจูบเปลื้องผ้ากันตามปกติ แต่พอถามอายุอีกครั้งยังยืนยันว่า 17 ปี จึงตั้งสติได้บอกน้องว่า 17 ปี เอาไม่ได้ นอนเลย ก่อนที่น้องจะบอกตนเองว่างั้นจะโทรบอกเพื่อนมารับและตนเองก็นอนคลุมโปงเลยกระทั่งทราบว่าถูกแจ้งความดังกล่าว

นายสมรักษ์ บอกอีกว่า เรื่องเด็ก 17 ปี เข้าสถานบันเทิงนั้น ทราบว่าช่วงขั้นตอนตรวจบัตร เด็กเอาภาพถ่ายบัตรให้เจ้าหน้าที่ดูแล้วบอกว่าลืมบัตร อีกทั้งบุคลิกและลักษณะรูปร่างตัวใหญ่ จึงเข้ามาได้ ส่วนตัวเชื่อว่าเราทำความดีเราบริสุทธิ์ใจเราไม่ต้องกลัวอะไร บางครั้งเบื่อท้อ ไม่อยากอยู่เมืองไทยแต่ก็คิดว่าเราทำดี ก็ต้องได้ดี และมีหลายคนให้กำลังใจเข้ามา ก็ขอขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ ขอปล่อยเป็นเรื่องของทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส