ผู้เห็นเหตุการณ์เชื่อทัวร์มรณะ เป็นอาถรรพ์ต้นไม้ผีสิง

6 ธ.ค. 66

ผู้เห็นเหตุการณ์เผย เหตุรถทัวร์ชนต้นไม้เสียชีวิต 14 ศพ ได้ยินเสียงรถชนสนั่น คนร้องขอความช่วยเหลือระงม เชื่อเป็นอาถรรพ์ต้นไม้ผีสิง

กรณีเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร สายกรุงเทพฯ-นาทวี ของบริษัทศรีสยามเดินรถ จำกัด พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331-332 หมู่ 7 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขาล่องใต้นั้น มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากถึง 14 ศพ

ทีมข่าวตรวจสอบที่เกิดเหตุพบข้าวของกระจัดกระจายอยู่บริเวณริมถนน พบต้นพะยอมขนาดใหญ่ มีร่องรอยการถูกรถทัวร์ชน ขณะที่รถทัวร์สภาพพังยับเยินครึ่งคัน กระจกแตกรอบคัน ไมค์ความเร็วค้างอยู่ที่ 90กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ยังรถทัวร์พบหนังสือจดบทสวดมนต์คุณใสย และคาถาชินบัญชร

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายพงษ์ศักดิ์ ไชยต้น อายุ 46ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ช่วงเวลากลางดึกคืนวันที่ 4 ธันวาคมคาบเกี่ยวกับวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคล้ายยางระเบิดของรถ 10 ล้อทีแรกไม่คิดอะไร เพราะบริเวณนี้มีรถ 10 ล้อยางระเบิดประจำ ผ่านไปไม่นานได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ จึงนำไฟฉายเดินออกไปส่องดูเห็นรถทัวร์จอดอยู่ข้างทาง

เมื่อเดินไปดูที่รถทัวร์พบคนขับหมดสติอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ สอบถามเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถหลับในจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตติดอยู่บนรถทัวร์ และมีเสียงผู้บาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งบริเวณนี้มีต้นพะยอมขนาดใหญ่หนึ่งต้น เกิดจากอุบัติเหตุบ่อยครั้งมีผู้เสียชีวิตเป็น 10 ราย ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์สิ่งลี้ลับตัวตายตัวแทน ทำให้เกิดอุบัติเหตุบริเวณนี้บ่อยครั้ง เพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางตรงไม่มีทางโค้ง ไม่น่าเชื่อว่าบริเวณนี้จะเกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตหลายราย ที่ผ่านมาเคยมีคนขับรถผ่านมาเล่าให้ฟังว่า ช่วงกลางดึกเคยคนเห็นคนยืนโบกรถอยู่บริเวณข้างทางซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณและสิ่งลี้ลับออกมาปรากฏให้เห็น

ขณะที่ นายบุญชวน มักน้อย จิตอาสาประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้กิโลเมตรที่ 330 ถึง 350 เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งที่ผ่านมามีคนตายแล้วไม่ต่ำกว่า 40 ศพด้วยกัน ที่ผ่านมาเคยมีคนประสบอุบัติเหตุ รถชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 10 ศพตนเป็นคนมาเก็บศพ ส่วนตัวเชื่อว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นเป็นต้นไม้ผีสิงมีอาถรรพ์สิ่งลี้ลับที่คร่าชีวิตคนที่สัญจรผ่านมา เป็นสิ่งที่ไม่เชื่อใจก็อย่าลบหลู่ ตนเองอยากจะเตือนคนที่สัญจรผ่านมาบริเวณนี้ว่าอาจต้องขับรถผ่านบริเวณนี้ต้องตั้งสติให้ดีตลอดการเดินทางเพราะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งพี่ชายของตนเองก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่จุดนี้ ทำให้ตนเชื่อว่าสาเหตุกับอุบัติเหตุที่มีคนตายเยอะขนาดนี้ ไม่น่าจะมาจากคนขับหลับใน แต่น่าจะเป็นสาเหตุจากอาถรรพ์ลี้ลับมากกว่า.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส