ไม่กล้าจอดพักง่วง หนุ่มขับรถโดนเมียด่าประจำ สุดท้ายวูบพุ่งชนเสาไฟฟ้า  

4 ธ.ค. 66

 

หนุ่มใหญ่เปิดใจ ขับรถโดนเมียด่าประจำ ไม่กล้าจอดพักง่วงนอนสุดๆ สุดท้ายวูบพุ่งชนเสาไฟฟ้า เตือนคนขับรถ อย่ากลัวเมียเกินไป 

วันที่ 4 ธ.ค. 66 พ.ต.ท.วิเชียร พรหนองแสน สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแสงสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ อบต.โนนขวาง 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก ระหว่างบ้านโนนแดงหมู่ที่ 7 ต.โนนขวางขาเข้า อ.สตึก ข้างทางพบรถกระบะ 4 ประตูสีขาวชนเสาไฟฟ้าข้างทางตกลงไปร่องน้ำข้างถนน สภาพด้านหน้าของรถยนต์พังยับเยิน เสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางหักโค่น 1 ต้น ตรวจสอบภายในรถพบถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง 

ไม่กล้าจอดพักง่วง หนุ่มขับรถโดนเมียด่าประจำ สุดท้ายวูบพุ่งชนเสาไฟฟ้า  

ภายในรถพบนายสมปอง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ชาวต.ชุมแสง อ.สตึก เป็นคนขับรถ และนางทองพูน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ภรรยาคนขับรถมีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก เนื่องจากถูกแรงกระแทกต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน เพื่อตรวจอาการ 

สอบถามนายสมปอง คนขับรถ เล่าว่า ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานชลประทานจังหวัดสุรินทร์ วันนี้พาแฟนมาเยี่ยมญาติในตัวเมืองอำเภอบุรีรัมย์ ขากลับบ้านเกิดอาการง่วงนอนสุดๆ แต่ไม่กล้าจอดพักข้างทาง เพราะเกรงว่าภรรยาจะด่า เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกภรรยาต่อว่ามาหลายครั้งว่า “ขับรถแค่นี้ก็ง่วงนอน” หลังจากนั้นเป็นต้นมาไม่กล้าพูด แม้แต่คำว่า “ง่วง” ระหว่างขับรถต่อหน้าภรรยา เช่นเดียวกับวันนี้ยอมรับว่าง่วงสุดๆ พยายามเปลี่ยนอิริยาบถ หวังจะแก้ง่วง แต่ก็ไม่หายจึงฝืนขับต่อ เพราะอีกประมาณ 20 กม. จะถึงบ้านพัก แต่สุดท้ายมาวูบโดยไม่รู้ตัว มารู้อีกทีได้ยินเสียงดังสนั่นแล้วรถหมุนหลายตลบ 

“อยากจะฝากถึงผู้ขับขี่รถทุกคน หากง่วงนอนไม่ควรฝืน ให้จอดพักสายตาไม่กี่นาทีก็หาย และไม่ต้องไปกลัวเมียมากเกินไป เพราะหากพลาดมาแบบตนเองจะแก้ไขอะไรไม่ได้ โชคดีไม่ถึงชีวิตและผู้ใช้รถคนอื่นไม่โดนไปด้วย”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส