เด็กน้อยเมียนมาวัย 13 ขับซาเล้งพาน้อง 4 และ 5 ขวบ ข้ามทางรถไฟถูกชนดับ1

25 พ.ย. 66

เด็กชาวเมียนมาวัย 13 ปี ขับซาเล้งพาน้องวัย 4 ขวบและ 5 ขวบ ข้ามเส้นทางลัดข้ามรถไฟถูกชนดับ 1 สาหัส 2

เมื่อเวลา 12.35 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง รับแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ถูกรถไฟชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 3 ราย ที่บริเวณเส้นทางลักข้ามทางรถไฟเขาดิน หมู่ 5 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จึงได้รีบประสานหน่วยกู้ชีพมูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ขาว จอดคว่ำอยู่ข้างทางรถไฟสภาพพังยับเยิน บนรางรถไฟมีหัวลากรถไฟจอดอยู่ ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ เด็กชายอายุ 13 ปี และเด็กชายอายุ 4 ขวบ ทั้งหมดนอนหมดสติอยู่บนพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง3 เป็นชาวเมียนมา เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ขณะที่เด็กชายอายุ 4 ขวบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา     

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นชาวเมียนมา คาดว่าน่าจะใช้เส้นทางลัดข้ามบริเวณตรงนี้เป็นประจำ ซึ่งขณะใช้เส้นทางดังกล่าวอาจไม่ทันได้สังเกตว่ามีรถไฟแล่นมา จนทำให้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจนเกิดเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส