น้องชาย - พ่อใบเตย เปิดใจครั้งแรก ขอบคุณศาลที่เมตตาปล่อยตัวใบเตย

15 พ.ย. 66

 

น้องชาย - พ่อใบเตย เปิดใจครั้งแรก ปล่อยโฮ ขอบคุณศาลที่เมตตาปล่อยตัว เผยลูกสาว น้องเวทมนต์ถามหาทุกวัน วันนี้คงจะได้กอดลูกแล้ว 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 พ.ย. 66 ภายหลังจากศาลมีคำสั่งให้ปล่อยตัว น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ทวีสิน หรือใบเตย อดีตนักร้อง นักแสดงสาวชื่อดังนั้น นายสุรศักดิ์ ทวีสิน พ่อของใบเตย และนายชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายของใบเตย พร้อมด้วยนายอมร กุศล ทนายความออกมาเปิดใจ 

โดยนายชาญวิทย์ ระบุว่า วันนี้ถือเป็นข่าวดีของครอบครัว ที่ศาลอนุญาตให้ประกันตัว เพื่อสู้คดีต่อ และกลับมาหาลูกที่บ้าน โดยในวันนี้ได้ยื่นหลักฐานในเรื่องคดีที่โดนกล่าวหามาทั้งหมด และเอกสารหลักฐานให้ศาลพิจารณาอย่างครบถ้วน ศาลอนุญาตประกันตัวเงินสด 5 ล้าน ติดกำไร EM และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และต้องมารายงานทุก 30 วัน ย้ำว่าคดีดังกล่าว ใบเตยยังอยู่ในกระบวนการสู้คดีเช่นเดียวกับผู้ต้องหาคนอื่น และมีนัดตรวจหลักฐานคดี forex-3d เดือน ก.ค. ปี 2567 

นอกจากนี้นายชาญวิทย์ ยังเล่าบรรยากาศภายในห้องพิจารณาคดีว่า หลังจากมีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตนเองยังไม่ได้พูดคุยกับใบเตย เพราะกันต่างกอดคอกันร้องไห้ 

ทั้งนี้วันนี้ยอมรับว่าเครียดมาก ถ้ารอบนี้ไม่ได้ยื่นประกันตัวก็ไม่รู้ว่าจะสู้ยังไงแล้ว อยากบอกว่าตนเองและใบเตยอยากขอบคุณทนายที่ช่วยต่อสู้คดี โดยไม่เคยถามเรื่องเงิน ซึ่งตอนนี้ยังไม่เคยจ่ายค่าจ้างสักบาท พร้อมฝากขอบคุณติ๋มทีวีพูลที่ส่งทนายมาช่วย ทนายสองคนนี้ทำให้ใบเตยมีโอกาสในวันนี้ นอกจากนี้ยังขอบคุณศาลและผู้พิพากษาที่เมตตา ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้น้องเวทมนตร์ลูกสาวของใบเตย ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เขาจะได้เจอใบเตยแล้ว 

เมื่อถามว่า เรื่องลูกมีผลหรือไม่กับการพิจารณาการปล่อยตัวชั่วคราว นายชาญวิทย์ ระบุว่า อันดับแรกมองเรื่องเอกสารมากกว่า ยืนยันว่าใช้ความจริง และใช้หลักฐานจริงๆ เข้าสู้ ซึ่งวันนี้ก็ได้รับความยุติธรรม ทั้งนี้ยอมรับวันนี้ตนเองเผื่อใจ เพราะก่อนหน้านี้ผิดหวังมาตลอด ตนเองก็ได้พูดกับใบเตยว่าไม่เป็นไร ถึงวันนี้ไม่ได้ปล่อยตัวก็ยังมีครั้งหน้า ตอนแรกที่ยังแทบไม่เชื่อ ส่วนใบเตยเครียดมาก เพราะตั้งความหวังในครั้งนี้ไว้มาก 

น้องชายใบเตย เล่าพร้อมปล่อยโฮว่า น้องเวทมนต์ ลูกสาวของใบเตย ถามถึงพ่อและแม่ทุกวัน ซึ่งตนเองต้องโกหกทุกวันว่าไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนเรื่องดีเจแมนได้คุยกันไว้ว่ารอใบเตยก่อน ลองยื่นตามความเป็นไปได้ก่อน ดีเจแมนอยู่ในนั้นก็จะบอกตลอดว่าช่วยใบเตยเลย ช่วยอย่างเต็มที่ ส่วนตัวดีเจแมนก็จะช่วยออกมาด้วย และจะได้ประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล 

ด้านนายสุรศักดิ์ พ่อของใบเตย กล่าวทั้งน้ำตา ขอบคุณศาลที่เมตตา พร้อมย้ำลูกสาวไม่เคยยุ่งเกี่ยวคดี ลูกสาวมีหลานที่น่ารัก วันนี้ภูมิใจที่สุดที่ลูกได้ออกมาอยู่กับหลาน 

ขณะที่นายอมร ทนายความ ยืนยันเตรียมตัวพร้อมมาศาลครบทุกนัด พร้อมเผชิญหน้าแม้ว่าวันนี้เผื่อใจ แต่ก็ขอบคุณศาลที่ให้ความเมตตา อนุญาตให้ไต่สวน เหนือสิ่งอื่นใด วันนี้ตั้งใจต้องพาน้องกลับบ้านให้ได้ ซึ่งวันนี้ทำได้แล้ว ส่วนกรณีการยื่นของใบเตยจะเป็นบรรทัดฐานอื่นให้จำเลยคนอื่นหรือไม่ ตนเองคงไม่สามารถก้าวล่วงได้ ทั้งนี้ตั้งใจอย่างเต็มที่ โดยบอกกับใบเตยด้วยว่า วันนี้จะพาน้องกลับบ้าน น้องจะได้นอนเต็มที่สักครั้ง และคืนนี้คงจะได้นอนหลับสนิท ตนเองก็ยินดีด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส