กลุ่มโจ๋ย่องมอบตัวหลังก่อเหตุยิงหนุ่มสอยมะพร้าว

14 พ.ย. 66

กลุ่มโจ๋ก่อเหตุยิงหนุ่มสอย มะพร้าว แต่เคราะห์ดีกระสุนไม่ออก ย่อง มอบตัว แล้ว ชนวนเหตุแค่ไม่พอใจที่มองหน้า


ความคืบหน้ากรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์หน้าร้านขายของชำ แล้วหนึ่งในนั้นเดินลงมาพร้อมกับชักอาวุธปืนออกมายิงใส่คู่กรณี แต่ปืนยิงไม่ออก จึงกระโดดขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายจ้า ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนหน้านี้  ขณะที่ตนขับรถยนต์มาจอดที่หน้าร้านขายของชำ เพื่อมารับคนงานเก็บมะพร้าว ระหว่างนั้นได้บังเอิญพบกับนายเกมส์ โดยนายเกมส์กล่าวหาว่าตนเจตนามองหน้าหาเรื่อง ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรง จนถึงขั้นให้ของลับกัน ก่อนจะแยกย้าย นายเกมส์ยังขู่อีกว่าให้ตนระวังตัวให้ดี ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากันมาก่อน

ต่อมา นายเกมส์ได้โทรศัพท์มาไกล่เกลี่ยผ่านทางเพื่อนของตน โดยอ้างว่าจำคนผิด ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรจึงปล่อยผ่าน กระทั่งมาถูกไล่ยิงตามคลิปที่ปรากฏ แต่ยังโชคดีที่รอดชีวิตมาได้ ซึ่งส่วนหนึ่งตนเชื่อว่าพุทธคุณของเหรียญหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม ที่ตนห้อยคล้องคอ ช่วยทำให้นายเกมส์ยินปืนไม่ออก

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.นนท์ ภักดีพันธ์ ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ก่อนจะได้รับการเปิดเผยว่า ทันทีที่ผู้เสียหายได้มาแจ้งความ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เร่งลงพื้นที่ติดตามตัวนายเกมส์ อายุ 19 ปี และพวกซึ่งเป็นเยาวชนทั้งหมดมาดำเนินคดี แต่เนื่องจากนายเกมส์กลัวความผิด จึงได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงใช้วิธีกดดันอย่างหนัก กระทั่งเมื่อคืนนี้เวลา 22.00 น.นายเกมส์และพวกได้เข้ามอบตัว พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์และอาวุธปืนบีบีกัน ที่นายเกมส์อ้างว่าใช้ก่อเหตุ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายหนึ่ง (นามสมมติ) เพื่อนของนายเกมส์ที่ไปด้วยในวันก่อเหตุ ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ตนเห็นนายเกมส์ขี่รถจักรยานยนต์ออกมากับเพื่อน ตนเห็นผิดสังเกต แต่ด้วยความเป็นห่วง จึงได้ขี่รถตามออกมา กระทั่งมาพบว่านายเกมส์ ได้เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่านายเกมส์มีปัญหาอะไรกับนายจ้ามาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามนายเกมส์มีนิสัยอารมณ์ร้อน สำหรับปืนที่ใช้ก่อเหตุก็เป็นปืนบีบีกันกระบอกดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้เสียหายยืนยันว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่ใช่ปืนกระบอกที่นายเกมส์นำมามอบให้ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส