เอาไก่ปลอมมาคืนด้วย! ร้านข้าวมันไก่สุดเซ็งโดนขโมยเครื่องมือทำมาหากิน

10 พ.ย. 66

ร้านข้าวมันไก่ หน้าปั๊มน้ำมันที่โคราช สุดเซ็ง มาเปิดร้านตอนเช้าไม่เห็นอะไรผิดปกติ ที่ไหนได้ไก่ปลอมที่ห้อยไว้หายไป 2 ตัว ขอร้องเอามาคืนเพราะเป็นเครื่องมือทำมาหากินที่มีราคา

10 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้านขายข้าวมันไก่ หน้าปั๊มชื่อดังบน ถ.มิตรภาพ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นายณัฐพงษ์ ดอกจันกลาง เจ้าของร้านข้าวมันไก่ ได้พามาดูที่บริเวณร้าน และบริเวณตู้ ปรากฏว่าก่อนหน้านี้มีไก่ปลอมตั้งโชว์ในร้าน จำนวน 2 ตัว ที่อยู่ในตู้ได้หายออกไปจากตู้เนื่องจากทางร้านได้เก็บตู้ขายไว้บริเวณใกล้ ๆ กับจุดตั้งร้าน พอตอนมาเปิดร้านพบว่าไก่ปลอมหายไป จำนวน 2 ตัว แถมหัวขโมยยังเอาเชือกมาคลุมตู้ให้เหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้อยากให้หัวขโมยเอามาคืน เพราะมูลค่าของไก่ปลอมตัวนี้ก็แพงอยู่หลักพันเลยทีเดียว

โดยนายณัฐพงษ์ เจ้าของร้านข้าวมันไก่ กล่าวต่อว่า ตอนนั้นตนมาเปิดร้านแต่ปรากฏว่าไก่ปลอมที่ตนซื้อมา 2 ตัว ตัวละ 1,200 บาท ที่แขวนโชว์หน้าร้านกลับหายไป ตอนมาเปิดร้านสังเกตุเห็นว่าไม่มีร่องรอยการรื้อค้นเลย แต่แปลกตรงที่มีเชือกพันรอบตู้ คาดว่าขโมยที่เอามาน่าจะพันเชือกไว้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนคนที่มาขโมยตนคาดว่าน่าจะรู้ราคาของไก่ปลอม ว่าตัวนึงก็หลักพันถ้าเอาไปขายมือสองก็ยังได้ 500 – 600 บาท ตนขายข้าวมันไก่ ไม่มีไก่โชว์ ตอนนี้ลูกค้าก็ถามว่าไก่หายไปไหน จึงอยากให้หัวขโมยนำไก่ปลอมมาคืนด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส