อุทาหรณ์! นาทีรถกระบะพุ่งชนกำแพงบ้านทะลุพังยับเยิน เหตุคาเกียร์ไว้

3 พ.ย. 66

เจ้าของบ้านโพสต์คลิปนาทีเกิดอุบัติเหตุ อุทาหรณ์! รถกระบะพุ่งชนกำแพงบ้านทะลุพังยับเยิน เหตุลืมคาเกียร์ไว้ สตาร์ทพุ่งเอาไม่อยู่ 

จากกรณีที่มีผู้ใช้ ติ๊กต๊อก ที่ใช้ชื่อว่า “พฤษภา” ได้โพสต์ข้อความว่า “พังหมดทุกสิ่งที่สร้างมา เสียใจอุบัติเหตุเกิดได้ทุกลมหายใจ” พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีรถกระบะสีดำที่จอดอยู่ แล้วรถก็มีการพุ่งออกตัวมาด้วยความเร็ว โดยมีควันดำพุ่งเต็มถนน จากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวมาเสียหลักพุ่งเข้าบ้าน ไปทะลุอีกฝั่ง จนมีชาวเน็ตเข้ามาตั้งข้อสงสัย และให้กำลังใจเจ้าของโพสต์จำนวนมาก 

ล่าสุดวันที่ 3 พ.ย. 66 นายวิทยา มาประโคน อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อคืนตอนเกิดเหตุเวลา 20.20 น. ลูกสาวที่อยู่บ้านได้โทรไปหาตนที่กำลังเลือกซื้อกับข้าวอยู่ บอกกับตนว่ามีรถกระบะชนบ้าน ตนก็รีบกลับมาดูพบว่ากำแพงบ้านพังเสียหายเกือบทั้งหมด ซึ่งรถคันที่มาชนเป็นรถกระบะของเพื่อนบ้าน รถก็สภาพพังยับเยิน ตนก็ได้พูดคุยกันแล้วโดยให้ทางประกันภัยรถยนต์มารับผิดชอบ ส่วนสาเหตุตนได้ถามกับเจ้าของรถก็บอกว่าได้เข้าเกียร์รถไว้แต่ลืม พอขึ้นรถมาสตาร์ทรถก็พุ่งออกตัวไปอย่างเร็ว ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถจึงวิ่งพุ่งชนกำแพงบ้านตน ก็ได้ให้ทางผู้รับเหมามาประเมินราคาซ่อมกำแพงและโครงสร้างประมาณ 6 หมื่นบาท ไม่รวมต้นไม้แต่ทางเจ้าของรถจะรับผิดชอบให้ทั้งหมดจึงไม่ได้ติดใจกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส