ผู้บาดเจ็บเผยนาทีปลาหมึกยักษ์เหวี่ยงลงพื้น แถมถูกสั่งห้ามถ่าย - ลบคลิป

27 ต.ค. 66

ผู้บาดเจ็บเผยนาที ปลาหมึกยักษ์ เครื่องเล่นในสวนสนุกใต้ สะพานพระราม8 หล่น กะจะทำคอนเทนต์ลง โซเชียล แต่เกิดเหตุก่อน แถมถูกสั่งห้ามถ่ายคลิป 

ความคืบหน้าเหตุเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์ ภายในงานใต้สะพานพระราม 8 เกิดชำรุด ทำให้หล่นกระแทกพื้น ส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลายรายเจ้าหน้าที่เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ขณะเดียวกันนอกเหนือจากผู้เสียหายทั้ง 4 คนแล้ว ทีมข่าวอมรินทร์ยังได้รับรายการว่ายังมีผู้เสียหายอีก 2 ราย ซึ่งอยู่ภายในเครื่องเล่นดังกล่าวด้วยและทั้ง 2 คนก็มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ บอกว่าขณะเกิดเหตุทั้ง 2 คนกำลังถ่ายคลิปลงช่อง Tiktok ด้วย

ภายในคลิปดังกล่าวทั้ง 2 คนกำลังที่จะถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ลงช่อง Tiktok จู่ๆทุกอย่างก็หล่นลงทำให้ทั้งคู่ตกลงไปด้านล่างโทรศัพท์ที่ถืออยู่ก็ตกลง มีจังหวะหนึ่งช่วงท้ายมีเจ้าหน้าที่สวนสนุกบอกว่า "โทรศัพท์พยายามอย่าถ่ายคลิปนะครับ" ก่อนที่ทั้งคู่จะพยายามเอาตัวเองออกจากจุดดังกล่าว

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับทั้ง 2 ผู้เสียหายคือ นายวรินทร อำนวยเดชา หรือ เปา และนายชัยพินิจ ประเสริฐอัครกุล หรือโมกข์ ทั้งคู่เล่าว่าขณะที่ตัวเองเล่นเครื่องเล่นภายในงานเกือบครบแล้ว คิดว่าจะเล่นเครื่องเล่นปลาหมึกยักษ์ดังกล่าวเป็นเครื่องสุดท้ายก่อนจะกลับบ้าน

ขณะนั้นกำลังจะขึ้นไปนั่ง แต่มีเจ้าหน้าที่ของสวนสนุกบอกว่าตัวที่ตัวเองกำลังจะไปนั่งเสียอยู่ จึงถูกย้ายไปนั่งที่ตัวที่ 6 ซึ่งเป็นตัวที่หล่น ขณะนั้นกำลังตั้งใจที่จะถ่ายคลิปลงช่อง TikTok ของตัวเอง ตอนนั้นได้ยินเสียงดัง แก๊ก แก๊ก ก่อนที่ทุกอย่างจะหล่นลงมา ตัวเองทำอะไรไม่ถูกพยายามแกะสายเบลท์ออก แต่ก็ไม่สามารถเอาออกได้ ก็เลยตะโกนให้เจ้าหน้าที่สวนสนุกมาช่วย ได้แค่ตัดเบลท์ออก ส่วนเหล็กนั้นเอาออกไม่ได้ต้องพยุงตัวเองออกมา

หลังจากออกมาได้ก็รีบเดินออกจากจุดเกิดเหตุและแจ้งว่าโทรศัพท์หายทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยหาและมีช่วงจังหวะหนึง มีคนตะโกนบอกว่าให้ลบคลิป ตอนนั้นยังคงหวาดกลัวและกังวลอยู่จึงถ่ายเก็บเอาไว้ และไปแจ้งความที่ สน.ในพื้นที่ หลังจากนั้นผู้จัดการสวนสนุกก็เดินทางมาและแจ้งว่าจะเยียวยาให้แต่ยังไม่บอกรายละเอียดใดๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส