ง้อไม่ได้ผล!อดีตสามีบุกแทงครูกับน้องชายคาบ้านสาหัส

25 ต.ค. 66

หนุ่มบุกบ้าน อดีตเมีย ใช้มีดจ้วงแทง 4 แผลอาการสาหัส น้องเข้ามาช่วยโดนด้วยแทงสวนเจ็บอีกคน ตำรวจ สืบสวนนำ เฮลิคอปเตอร์ บินไล่ล่ายังจับตัวไม่ได้

 

วันที่ 25 ต.ค.66 เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหมู่บ้าน บ้านใหม่พัฒนา ต.หนองชัยศรี อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวภายในบ้านพบ น.ส.กาญจนา หรือ ครูกาน อายุ 38 ปี ตำแหน่งครูธุรการของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองหงส์ ถูกของมีคมแทงบริเวณใต้ราวนมและตามร่างกายรวม 4 แผล และพบนายจันดา หรือ จอย อายุ 36 ปี สาวประเภทสอง น้องชายของครูกาน ถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าท้อง 1 แผล ญาติรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองหงส์ โดยทั้ง 2 อาการสาหัส ก่อนถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ทั้ง 2 คน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายภูวิศ ชวนรัมย์ หรือถัง อายุ 42 ปี เป็นอดีตสามีครูกาน หลังเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีไปที่นาข้าวหลังบ้านทะลุป่าอ้อย กระทั่งเจ้าหน้าที่ไปพบรถยนต์กระบะสีขาวทะเบียน บม - 4959 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นของนายถังจอดไว้ที่พักสงฆ์อรุณศรีวงศ์วนารามต.ห้วยหิน อ.หนองหงส์ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม.

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหงส์และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงระดมกำลังค้นหาแต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นไร่อ้อยของเกษตร มีเนื้อที่กว่า 300 ไร่ คลุมพื้นที่ 3 หมู่บ้าน จึงขอกำลังตำรวจชุดสืบสวนภาค 3 นำเฮลิคอปเตอร์มาช่วยบินกดดันพร้อมทั้งสุนัขตำรวจ ตชด.21 สุรินทร์

ต่อมา พ.ต.อ.ยุทธพงษ์ รอดนวล ผกก.สืบสวน 1 บก.สส.ภ.3 ร่วมกับหน่วยกองบินตำรวจได้นำเฮลิคอปเตอร์บินกดดันคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลบซ่อนอยู่ในไร่อ้อย แต่เกิดฝนตกหนักจึงยุติการค้นหา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตื่นตระหนกให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเหตุที่อุกอาจก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายและชาวบ้านอยากให้เร่งจับตัวคนร้ายโดยเร็ว

สอบถามนายสมรทวีชาติอายุ66ปีเพื่อนของบ้านครูกานเล่าว่าช่วงเวลาดังกล่าวเป็นตอนเช้าตนได้ยินเสียงชัดเหมือนเด็กหยอกกันจึงไม่ได้สนใจหลังจากนั้นเห็นชายคาดว่าเป็นคนก่อเหตุสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้าสวมเสื้อผ้าสีดำกึ่งเดินกึ่งวิ่งออกจากบ้านไปด้านหลังโดยทิ้งอาวุธมีดของกลางไว้จนกระทั่งมาทราบข่าวดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ. พิเชษฐ์ จันทรรัตน์ ผกก.สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ กล่าวว่าจากการสืบสวนเบื้องต้นคนร้ายเป็นอดีตสามีครูกาน ได้แยกทางกันมาได้ประมาณ 1 ปี และเพิ่งมาจดทะเบียนหย่ากัน เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมาและพยายามาตามง้อภรรยาให้กลับมาคืนดีกัน แต่ถูกปฎิเสธ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมูลเหตุที่คนร้ายมาก่อเหตุดังกล่าวทั้งนี้ได้จัดกำลังตามล่าผู้ก่อเหตุตลอดทั้งคืนนี้ โดยจะมีการวางแผนการไล่ล่าอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายยังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส