ตำรวจบุกจับบ่อนกลางสนามฟุตซอล ย่านดอนเมือง รวบนักพนัน 53 คน

22 ต.ค. 66

ตำรวจบุกจับ บ่อน กลาง สนามฟุตซอล ย่าน ดอนเมือง รวบนักพนัน 53 คน พบเคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาลักลอบเปิด

 

เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.พลวรรธน์ พุ่มสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง สนธิกำลัง เจ้าพนักงานตำรวจ กก.ดส. ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง กว่า 40 นาย บุกทลายบ่อนกลางสนามฟุตซอล กลางซอยสรงประภา 1 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม.

จุดที่เข้าตรวจค้นอยู่ภายในห้องกระจกกลางสนามฟุตซอล เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความสามารถในการเข้าจับกุมครั้งนี้เป็นอย่างมากเนื่องจาก เป็นพื้นที่ปิด มีประตูเหล็กปิดทึบ ล็อกจากด้านในทุกด้าน อีกทั้งจุดที่มีการเล่นยังอยู่กลางพื้นที่ เมื่อเปิดห้องกระจกเข้าไปด้านในพบเป็นห้องโล่งมีม่านปิดรอบห้อง และพบนักพนันกำลังสนุกสนานกับกิจกรรมที่เล่น เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรม และสามารถจับนักพนันได้จำนวน 53 คน แบ่งเป็น ชาย จำนวน 30 คน หญิง 23 คน พร้อมยึดของกลาง ถ้วยไฮโล 1 ถ้วย แปลนพนันกำถั่ว 1 แผ่น ลูกเต๋า 52 ลูก ไม้เขี่ยธนบัตร 25 ไม้ อุปกรณ์ ตรวจแม่เหล็ก 1 อัน ป้ายกติกาการเล่น 1 แผ่น กระดาษจดสถิติ 6 ใบ ตู้ยิงปลา 1 ตู้ 

มี น.ส.วิไลวรรณ ขาวขำ อายุ 37 ปี รับเป็นเจ้ามมือ พร้อมกันนี้ หนึ่งในนักพนันยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงดอนเมือง ความผิดฐาน ร่วมกันกับพวกลักลอบเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ด้วย

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากที่ผ่านมามีการร้องเรียนมาว่าที่บริเวณห้องกระจกภายในสนามฟุตซอลแห่งนี้ ลักลอบเล่นการพนันทั้ง ไฮโลว์ กำถั่ว ไพ่เสือมังกร จำนวนหลายครั้ง ผ่านทาง สน.ดอนเมือง และ กก.ดส.กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าวันนี้จะมีนักพนันเข้ามาเล่น

ต่อมาเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและ ชุมชน(กก.ดส.) ได้ร่วมกันประสานวางแผนการจับกุม ซึ่งที่ผ่านมามีการกวดขันแหล่งอบายมุขจุดดังกล่าวอย่างเข้มงวดรวมทั้งทำการขอหมายศาลแขวงดอนเมืองตรวจค้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา จากนั้นเวลาประมาณ 02.00.น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปเล่น จากนั้นสายได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ด้านนอก บุกเข้าไปด้านในจากทางประตูด้านข้าง จนสามารถจับกุมนักพนัน และรวมถึงเจ้ามือได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตามบ่อนแห่งนี้เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังกลับมาลักลอบเปิดอยู่ โดยจะมีการปรับปรุงพื้นที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาทำให้การจับกุมแต่ละครั้งเป็นไปด้วยความยากลำบาก ซึ่งครั้งล่าสุดทางทีมสายไหมต้องรอดได้มีการพาสื่อลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการบักลอบเล่นพนัน เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ครั้งนั้นกลับไม่พบว่ามาการเปิดเป็นบ่อน หรือมีการลักลอบเล่นพนันแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนักพนันทั้ง 53 คน ส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ในข้อหาร่วมกันกับพวกลักลอบเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน น.ส.วิไลวรรณ ขาวขำ อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มอีก 1 ข้อหา และจะเรียกเข้าของสถานที่มาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นในการให้มาเปิดเล่นพนันด้วยหรือไม่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส