แม่ประกาศหาลูกสะใภ้ หลังลูกชายถูก รางวัลที่ 1 รวย 12 ล้าน

2 ต.ค. 66

หนุ่มชัยภูมิถูกโกงค่าแรง เหลือเงินติดตัวพันบาทตัดสินใจซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงดวง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน แม่ประกาศหาลูกสะใภ้ อยากอุ้มหลานแล้ว

ตรวจหวย ผู้สื่อข่าวได้รายงานหลังการออกผล รางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เลขที่ออก 727202 ไปแล้วนั้น ในพื้นที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 33/1 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองแวง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้พบกับ นางเกสร หาญกุดตุ้ม อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้ถูกรางวัลได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาให้กับผู้สื่อข่าวได้ดูว่าลูกชายของตนนั้นเป็นผู้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ จำนวน 2 ใบจริง แต่เจ้าตัวยังเดินทางกลับมาไม่ถึงบ้าน

จากการสอบถาม นางเกสร หาญกุดตุ้ม เล่าว่าลูกชายของตนชื่อว่า นายศิวราม หาญกุดตุ้ม อายุ 27 ปี ได้ทำงานก่อสร้างอยู่ในตัวเมืองชัยภูมิ

ก่อนหน้านั้นเคยถูกโกงค่าแรงในการทำงานเหลือเงินติดตัวเพียง 1,000 บาท ตัดสินใจเสี่ยงโชคและได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับคนที่อยู่บ้าน หลังจากที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วได้ให้ผู้ขายนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้กับตนที่อยู่ที่บ้านเพราะลูกชายของตนนั้นออกไปทำงาน

จนกระทั่ง ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาพบว่าลูกชายของตนที่ซื้อสลากกินแบ่งนั้นได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ตนจึงได้นำสลากไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนลูกชายของตนอยู่ระหว่างเดินทางกลับมาที่บ้าน

หลังจากนี้ตนก็จะนำเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งไปทำบุญและจะได้เก็บไว้ให้ลูกชายเพื่อใช้จ่าย อีกทั้งตนเองนั้นอยากอุ้มหลานจึงประกาศรับสมัครลูกสะใภ้ให้กับลูกชายในครั้งนี้ พร้อมกล่าวปิดท้ายว่าแม่ซื้อสร้อยไว้ให้ลูกสะใภ้แต่ยังไม่มีคนเข้ามาหาลูกชาย คาดว่ารอบนี้คงจะมีลูกสะใภ้เข้ามาและมีหลานให้ตนอุ้มต่อไป

รางวัลที่ 1

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส