เฒ่าหื่นวัย 70 ล่วงเด็ก 8 ขวบ ขืนใจ พ่อแม่ร้อง"ปวีณา"เร่งช่วย

26 ก.ย. 66

พ่อร้อง "ปวีณา" ลูกสาว 8 ขวบ ถูกเฒ่า 70 ปี ใช้เงิน 10 บาท ล่อลวงไปบังคับขืนใจถึง 4 ครั้ง ข่มขู่ห้ามบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ซ้ำร้ายลูกสาวยังมาเจอแก๊งเด็กชายอีก 6 คน อายุระหว่าง 11-12 ปี ฉุดลากเข้าพงหญ้าสนามเด็กเล่นรุมโทรม เด็กทนไม่ไหวไปเล่าให้เพื่อนที่โรงเรียนฟัง ก่อนครูจะทราบเรื่องรีบให้แม่พาแจ้งความ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมและเกรงเป็นอันตรายเพราะเฒ่าวัย 70 ปี มีอิทธิพลในพื้นที่ ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีและคุ้มครองความปลอดภัยครอบครัว

พ่อชาว จ.นราธิวาส อายุ 37 ปี อาชีพขายเสื้อผ้ามือสองในตลาด เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า พ่อแม่ออกไปขายเสื้อผ้ามือสองที่ตลาดทุกวัน ส่วนลูกสาว 8 ขวบ ก็ไปโรงเรียนทุกวัน กระทั่งวันที่ 11 ก.ย. 66 แม่ได้รับแจ้งจากครูที่โรงเรียนว่า ลูกสาวไปเล่าให้เพื่อนฟังก่อนที่เพื่อนจะมาบอกครูว่า ก่อนหน้านี้ถูกเฒ่าวัย 70 ปี ที่อยู่แถวบ้านขืนใจในห้องน้ำโรงเรียน ข้างรถ และที่บ้านเวลาที่พ่อแม่ไม่อยู่ ก่อนจะข่มขู่ห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย ล่าสุดหลังเลิกเรียนวันที่ 10 ก.ย. 66 ตาเฒ่าก็มาดักรอระหว่างทางกลับบ้าน ล่อลวงว่าจะให้เงิน 10 บาท ไปซื้อขนม จึงเดินตามไปและถูกบังคับขืนใจเป็นครั้งที่ 4 

นอกจากนี้ลูกสาวยังเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุวันที่ 10 ก.ย. 66 ก็ได้ไปเรียนอัลกุรอานที่มัสยิด หลังเรียนเสร็จระหว่างทางกลับบ้านเจอกับกลุ่มเด็กผู้ชาย 6 คน อายุระหว่าง 11-12 ปี ที่กำลังเล่นม้าหมุนอยู่ที่สนามเด็กเล่นอยู่ใกล้มัสยิด จู่ ๆ กลุ่มเด็กชายได้มาฉุดเข้าไปในพงหญ้าและผลัดเปลี่ยนกันรุมโทรม ก่อนจะปล่อยตัวให้กลับบ้านเด็กชายเหล่านั้น ยังสั่งให้ลูกสาวไปหาอีกพรุ่งนี้ และห้ามไปบอกใครมิฉะนั้นจะตามไปฆ่า

หลังพ่อแม่รู้เรื่องจากครูแล้วหัวใจแทบสลายรีบพาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.จะแนะ ทันที เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลผลออกมาว่า อวัยวะเพศฉีกขาด และได้นัดสอบสหวิชาชีพไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 18 ก.ย. และสหวิชาชีพยังได้นัดสอบเด็กอีกครั้งในวันที่ 26 ก.ย.นี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวตาเฒ่ามารับทราบข้อกล่าวหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี" ก่อนจะปล่อยตัวไป ขณะเด็กชายทั้ง 6 คน อ้างว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกัน

ทางครอบครัวเกรงจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากตาเฒ่าที่ก่อเหตุเป็นผู้กว้างขวางมีญาติเป็นข้าราชการหลายคน และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือติดตามคดีให้ด้วย     

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส ทราบว่าขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กฯ ตอนนี้เด็กหญิงมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นบ้างแล้ว และทางบ้านพักเด็กฯ จะพาไปสอบสหวิชาชีพครั้งที่ 2 ในพรุ่งนี้ 26 ก.ย. อีกครั้ง

จากนั้นนางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส และพ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.จะแนะ จ.นราธิวาส เพื่อเร่งรัดติดตามคดีให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวเด็กหญิง 8 ขวบ โดย พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส รับปากจะนำเรียนท่านผู้การ และให้รองผู้การฯ ที่ดูงานสอบสวนลงไปดูแลคดีด้วยตัวเอง ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีร่วมกับ พ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส และบ้านพักเด็กฯ นราธิวาส อย่างใกล้ชิดต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส