จ่อเอาผิดฐานค้ามนุษย์ "เอ็ม - สุนัน" จงใจทำลูกพิการเปิดรับบริจาค

22 ก.ย. 66

"กัน จอมพลัง"พาลุงของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พบรองผบช.น.จ่อเอาผิดฐานค้ามนุษย์ "เอ็ม - สุนัน" จงใจทำลูกพิการเปิดรับบริจาค

ความคืบหน้าความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางสาวสุนัน หรือจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่จะมีข้อมูลว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

และล่าสุดพบข้อมูลย้อนหลังว่าไอ้เอ็มและสุนัน เคยโพสต์ขอรับบริจาคช่วยเหลือลูกสาวชื่อน้องตาล ที่ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ด้วย

วันนี้ (22 ก.ย.66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ให้พานายสังวรณ์ ลุงของน้องน้ำตาล อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นผู้เลี้ยงน้องมาตั้งแต่เกิด เดินทางมาที่ สน.บางเขน เพื่อเข้าพบ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาตำรวจนครบาล เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดย"กัน จอมพลัง" กล่าวว่า ตนเองเพิ่งทราบความจริงจากคุณลุงว่าตั้งแต่เกิดมานั้นน้องน้ำตาล ปกติทุกอย่าง ร่างกายสมบูรณ์ แต่วันที่ตนเข้าไปช่วยเหลือและไปเจอนั้น สภาพที่เห็นคือน้องร่างกายผิดปกติ ปากแหว่งและตาบอดทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีการเปิดรับบริจาคด้วย จึงเกิดตั้งข้อสงสัยว่าการที่เปิดรับบริจาคนั้น เป็นการจงใจให้เด็กพิการเพื่อเอาเด็กมาหากินหรือไม่ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าตกใจมาก และโดยส่วนตัวอยากให้ถูกดำเนินคดีในเรื่องของการค้ามนุษย์

ทางด้านนายสังวรณ์ ลุงของน้องน้ำตาล ก็ยืนยันว่าหลังจากที่น้องคลอดออกมาได้ 1 สัปดาห์ ตัวเองเป็นผู้เลี้ยงดู ยืนยันว่าร่างกายน้องปกติทุกอย่าง ไม่ได้มีความผิดปกติหรือความพิการแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงน้องอายุได้ 2 ขวบ ทั้งนายเอ็มและนางสุนัน พ่อเเละเเม่เด็ก ได้เดินทางไปรับน้องไปดูเเลที่กรุงเทพฯ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วตนเองไม่อยากให้เด็กไปอยู่กับทั้งคู่ เพราะไม่มั่นใจว่าจะดูแลลูกได้ดีหรือไม่ แต่บังเอิญว่าตอนที่มารับหลานไปนั้น ตนเองไม่ได้อยู่บ้าน คนที่อยู่บ้านมีเพียงยายของน้องน้ำตาลเท่านั้น พอกลับมาที่บ้านตนเองก็ยังต่อว่ายายว่าให้หลานไปกับนายเอ็มได้อย่างไร

หลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นหน้าหลานอีกเลย ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่อยู่กรุงเทพฯ ตนเองพยายามติดต่อนางสุนัน ขอดูหน้าหลานหน่อย แต่นางสุนันก็ไม่เคยส่งรูปปัจจุบันให้ดู มีเเต่ส่งรูปเก่าๆให้ จนกระทั่งได้เห็นสภาพของหลานตอนนี้แล้ว บอกตรงๆว่ารับไม่ได้ ถึงแม้จะอ้างว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้ม แต่ตนเองไม่เชื่อ ซึ่งโดยส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่ต้องมีส่วนร่วมในการทำร้ายลูกให้พิการอย่างแน่นอน

นายสังวรณ์ ยังบอกอีกว่านายเอ็มนั้นมีพฤติกรรมความรุนแรง นอกจากการทำร้ายเด็กแล้ว เเม่ของนางสุนัน ยังเคยเห็นกับตาว่านายเอ็มจับนางสุนัน ซึ่งเป็นภรรยามัดกับขื่อแล้วเอาไม้ตี ซึ่งตนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวนั้นโหดร้ายเกินไป อยากให้นายเอ็มรับโทษประหาร.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส