ผอ.ศูนย์เด็กฯแจงถูกใส่ร้ายไม่ได้อนาจารเด็ก3ขวบ

19 ก.ย. 66

ผอ.ศูนย์เด็กฯแจงถูกใส่ร้าย หลังแม่เด็ก3ขวบแจ้งเอาผิดอนาจารลูกสาวจนเด็กเจ็บ ที่แท้โดนของเล่นเด็กจนอวัยวะเพศบวม

วันที่19ก.ย.2566 กรณีแม่เด็กวัย 32ปี ชาวอ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีว่าเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ระบุลูกสาววัย3ขวบ ถูกนายสมพร ตำแหน่งผอ.ศูนย์เด็กเล็กหนองไผ่ ต.หนองใหญ่ อ.สตึกจ.บุรีรัมย์ อนาจารลูกสาววัย 3 ขวบ ด้วยการใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศจนระบม เหตุเกิดที่ห้องน้ำของศูนย์เด็กเล็กหนองไผ่ต.หนองใหญ่อ.สตึก เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

เข้าแจ้งความต่อตำรวจ สภ.ชุมแสง อ.สตึก แต่ตำรวจกลับไม่ดำเนินการใดๆ กลับมีทีมงานมาขอเจรจาไกล่เกลี่ยเยียวยาแทนถึงขั้นอัดคลิประหว่างการเจรจาในสถานีตำรวจไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับถามว่า”แบบนี้ทำได้ด้วยหรือ”

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวสอบถามนายสมพร อายุ59ปี ผอ.ศูนย์เด็กเล็กที่ถูกกล่าวหาได้ออกมาระบุว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงตนทำหน้าที่ครูมาตั้งแต่มีการตั้งศูนย์เด็กเล็กเมื่อปี 2536 หรือประมาณ30ปีที่ผ่านมา ไม่เคยคิดร้ายกับเด็กคิดว่าเป็นเหมือนลูกหลานมาโดยตลอด อยากจะขอความเป็นธรรมบ้าง กรณีสังคมมากล่าวหาตนเองยอมรับว่าเครียดตั้งแต่ทราบข่าวเพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน

"กรณีมีการกล่าวหาว่าตนส่งคนไปเจรจาเหมือนข่มขู่ก็ไม่เป็นความจริง มีเพียงเพื่อนสนิทที่รู้จักกันในสำนักงานไปให้กำลังใจกันหลายคนเ พราะเขารู้จักนิสัยผมดีว่าเป็นคนอย่างไร"

ส่วนกรณีสภาพเด็กที่บาดเจ็บบริเวณอวัยวะเพศส่วนตัวคิดว่าเด็กน่าจะไปเล่นชิงช้าหรือม้ากระโดดในศูนย์เด็ก ซึ่งอาจจะเกิดความผิดพลาดทำให้อวัยวะเพศบวมได้ รวมถึงการพาเด็กไปห้องน้ำไม่เคยทำมาก่อน

ขอยืนยันในความบริสุทธิ์”ผมถูกใส่ร้าย”ส่วนกรณีการดื่มสุราในวันเกิดเหตุ ยืนยันไม่มีการดื่มสุราอย่างแน่นอนเพราะตนอยู่คนเดียวต้องดูแลเด็ก16คนเนื่องจากครูผู้หญิงอีกคนลา

ด้านนางนิติภรณ์ ธนสุนทรสุทธิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองใหญ่ อ.สตึก ต้นสังกัดผอ.คนดังกล่าว ได้ออกมาระบุว่าหลังทราบข่าวได้สั่งให้ผอ.หยุดปฏิบัติหน้าที่ในเป็นการชั่วคราวเอาไว้ก่อน หลังจากนั้นจะมีการตั้งคณะการสอบสวน

นางนิติภรณ์กล่าวด้วยว่าปกติผอ.เป็นคนเรียบง่ายไม่มีอะไร เบื้องต้นได้สอบถามแล้วเจ้าตัวยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา ทั้งนี้ต้องให้กระบวนทางกฎหมายทำงานก่อนผลเป็นอย่างไรจึงจะหาแนวทางอีกที.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส