สลด! ผัวเมียนั่งก๊งเหล้าด้วยกัน ถกกันเรื่องความรักสุดท้ายผัวแทงเมียดับ

16 ก.ย. 66

สลด! ผัวเมียนั่งก๊งเหล้าฟังเพลงด้วยกัน ถกกันเรื่องความรักสุดท้ายผัวแทงเมียดับคาบ้าน ผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

15 ก.ย. 2566 เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ จิตจักร ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองสูง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เจ้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่ บ้านเลขที่ 50 ม.2 ต.โนนยาง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร  หลังเกิดเหตุสามีภรรยามีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนสามีใช้มีดปลายแหลมแทงภรรยาที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปี เสียชีวิตคาที่

โดยที่เกิดเหตุพบศพของ น.ส.ดารุณี สงวนนามสกุล อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องครัว หน้าอกด้านซ้ายถูกแทง 1 แผล และมีแผลถูกมีดบาดบริเวณแขนด้านซ้าย 1 แผล ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นเป็นสามีของผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสหยุมภู  สงวนนามสกุล อายุ 37 ปี หลังก่อเหตุรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากการสอบถามผู้ก่อเหตุคือสามี บอกว่าช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ทั่ง 2 คนได้ทำอาหารและนั่งดื่มเหล้ากัน ระหว่างนั้นผู้เป็นภรรยาได้สอบถามสามีเรื่องผู้หญิงอื่น ต่อมาภรรยาได้ใช้ไม้ตีสามีไปจำนวน 2 ครั้ง ฝ่ายสามีโมโหจึงได้ใช้มีดทำครัวแทงภรรยาเสียชีวิต และต่อมาได้เดินไปหาเพื่อนบ้าน ให้ช่วยโทรเรียกรถโรพยาบาลมารับภรรยาตนไปรักษา

นางขนิษฐา สงวนนามสกุล อายุ 54 ปี เพื่อนบ้านเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินสองผัวเมียเปิดเพลงกันเหมือนปกติทั่วไป สักพักฝ่ายเมียได้เดินมาซื้อเหล้าที่ร้าน พร้อมกับเครื่องปรุงเพื่อไปทำอาหารเย็น หลังจากนั้นเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง เสียงเพลงก็เบาลง ก่อนจะได้ยินเป็นเสียงคนทะเลาะกัน

สักพักเสียงนั้นได้เงียบหายไป ก่อนที่นายสหยุมภูจะเดินมาข้างบ้าน เพื่อไปหาเพื่อนบ้านอีกคนที่ทำงาน อบต. บอกว่าให้ตามรถกู้ชีพให้หน่อย ตนเองเมาแล้วตีกันกับเมียนอนกองอยู่ในบ้าน เมื่อเจ้าหน้ามาถึงได้เข้าไปดูปรากฏว่าฝ่ายเมียได้เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.หนองสูง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ซึ่งขณะนี้ต้องรอให้สอบผู้ที่ก่อเหตุอย่างละเอียด และจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ