ผมไม่ใช่ "กำนันนก"! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพนักดนตรีวงดัง หลังหน้าเหมือนกำนันนก

11 ก.ย. 66

ผมไม่ใช่ "กำนันนก"! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพมือกีตาร์วงดนตรีชื่อดัง "บิ๊กสุรินทร์" ที่มีหน้าตา รูปร่างคล้ายกับ "กำนันนก"

วันที่ ( 11 ก.ย. 66 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “บิ๊กสุรินทร์ แฟนเพจ” ซึ่งเป็นเพจของกลุ่มศิลปินนักดนตรีแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิต ในจังหวัดสุรินทร์ ที่มีชื่อวงว่า “วงบิ๊กสุรินทร์” และมีผู้ติดตามมากกว่า 4.3 แสนคน ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ขอเเก้ข่าวนะครับ คนในภาพคือมือกีต้าร์ของทางวง ไม่ไช่กำนันนก ตามที่เป็นข่าวนะครับ ฝากไปยังท่านเจ้าหน้าที่ด้วยนะครับ คนละคน 555 โกเมน กีต้าร์มือซ้ายโกเมน สมานทอง ”

ซึ่งจริงๆ แล้วบุคลในภาพนั้นมีชื่อว่า “โกเมน สมานทอง” หรือ “โกเมน มือกีต้าร์ซ้าย” เป็นมือกีต้าร์ของทางวงบิ๊กสุรินทร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ได้มีข่าวเรื่องของกำนันนก ในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐม บังเอิญได้มีแฟนเพลงนำรูปขึ้นมาเทียบว่า โกเมน มือกีต้าร์ซ้าย ของวงบิ๊กสุรินทร์ มีหน้าตา และรูปร่างที่เหมือนกันกับกำนันนก แฟนเพลงแห่แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

กำนันนก

กำนันนก

โดย “วงบิ๊กสุรินทร์ ” เป็นวงดนตรีแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิตของกลุ่มนักดนตรีในจังหวัดสุรินทร์ที่กำลังเริ่มโด่งดังมีชื่อเสียง และเริ่มมีฐานแฟนคลับโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมีผลงานเพลงฮิตเยอะแยะมากมาย เช่น เพลงหนุ่มสุรินทร์ ยอดวิวกว่า 2 ล้านวิว,เพลงโลโซเหงาใจ ยอดวิวกว่า 4 ล้านวิว และเพลงเพ้อ ยอดวิวกว่า 12 ล้านวิว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส