"กัน จอมพลัง" บุกช่วยเด็กถูกพ่อแท้ๆ ฉีดน้ำใส่ตาจนตาบอด อึ้ง! แม่เด็กป้องผัวบอกลูกกุเรื่อง

11 ก.ย. 66

เวทนาหนูน้อยสองพี่น้องโดนพ่อแม่แท้ๆ จับขัง คนเล็ก 4 ขวบ ถูกฉีดน้ำใส่จนตาบอด "กัน จอมพลัง" บุกช่วย อึ้งแม่เด็กป้องผัวโวยลูกกุเรื่อง

เช้าวันนี้ 11 ก.ย.66 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 48  แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. หลังจากที่วานนี้ กัน จอมพลัง ได้บุกเข้าช่วยเหลือเด็ก 2 คนพี่น้อง ที่ถูกพ่อและแม่ทำร้าย

โดยวันนี้ไม่พบพ่อและแม่ของเด็กทั้งสองคน ด้านแม่เด็กออกจากอพาร์ตเมนต์ช่วงเช้าคาดว่าจะออกไปทำงานตามปดติ แต่ทางด้านผู้เป็นพ่อ ไม่ได้กลับมายังอพาร์ตเมนต์ตั้งแต่เมื่อวาน จากการสอบถามชาวบ้านว่า พ่อเด็ก นานๆ จะกลับมาที่อพาร์ตเมนต์ ไม่ได้กลับมาทุกวันอยู่แล้ว

และจากการสอบถามชาวบ้าน ให้ข้อมูลอีกว่า เพิ่งรู้ว่าครอบครัวนี้นำเด็ก 4 ขวบ มาเลี้ยงด้วย เนื่องจากเด็ก 12 ปี และเด็ก 4 ขวบเป็นพี่น้องคนละแม่กัน  ซึ่งผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเคยเห็นเด็ก 12 ปีออกมาวิ่งรบกวนตามที่แม่เด็กกล่าวอ้างหรือไม่นั้น ชาวบ้านบอกว่าไม่เคยเห็น เพราะปกติเด็กจะถูกแม่เลี้ยงไว้แต่ในห้อง

ล่าสุดทราบว่า เด็กทั้งสองคนถูกนำตัวไปพักฟื้นที่บ้านพักเด็กและครอบครัว กรุงเทพมหานคร อยู่ระหว่างสอบเด็กต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง ก่อนจะประเมินดูพ่อแม่เด็กว่ามีความพร้อมในการดูแลเลี้ยงดูบุตรต่อไปหรือไม่

ส่วนกรณีเด็กหญิง 12 ปี อ้างว่าน้องสาววัย 4 ขวบ  ถูกพ่อฉีดน้ำจนตาบอดนั้น แม่ของเด็กอ้างว่าเด็กตาบอดสี ตอนนี้ต้องรอผลตรวจแพทย์ยืนยันว่าตาบอดสนิทหรือตาบอดสี คาดว่าจะทราบผลภายในวันนี้ (11 ก.ย.)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส