แห่ส่งกำลังใจให้ "คุณซอ สะใภ้เกาหลี" ร่ำไห้แจ้งข่าวดีที่สุด และข่าวร้ายที่สุด

10 ก.ย. 66

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้ "คุณซอ สะใภ้เกาหลี" ยูทูบเบอร์ชื่อดังหลังร้องไห้แจ้งข่าวดีที่สุด และข่าวร้ายที่สุดในเวลาเดียวกัน

10 ก.ย. 2566 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ หลังจากที่เมื่อวานนี้ 9 ก.ย. 2566 ยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของช่อง คุณซอ สะใภ้เกาหลี By Korea ที่มีผู้ติดตามผ่านช่องทางยูทูบกว่า 2.47 ล้านคน คุณซอได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าสูญเสียลูกในครรภ์ หลังจากที่พยายามมีลูกกับสามีชาวเกาหลีมากว่า 2 ปี

คุณซอเล่าว่า “หลังจากที่พยายามมีลูกกับสามีชาวเกาหลีมา 2 ปีแต่น้องก็ยังไม่มา เธอจึงตัดสินใจไปพบคุณหมอ หมอแจ้งว่าขอเวลาให้หมอช่วยสัก 3 เดือนได้ไหม? เพราะว่าหมออยากให้ท้องธรรมชาติ พร้อมช่วยนับวันให้ ซึ่งตั้งท้องเมื่อเดือน 6 แต่มารู้ตัวตอนเดือน 7 ตอนนั้นดีใจมาก เมื่อแน่ใจว่าท้องก็เข้าไปฝากครรภ์ และไม่ได้บอกใครรอ 3 เดือนก่อน

หลังตั้งครรภ์ได้ 12 สัปดาห์ หมอตรวจพบว่า ตรงต้นคอน้องหนา เสี่ยงเป็นดาวน์ซินโดรม จึงให้เราไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ. ในกรุงโซล ได้เจาะน้ำคร่ำเพื่อตรวจและผลออกวันนั้นหมอโทรมาบอกว่าไม่ได้เป็นดาวน์ซินโดรมนะ หลังรู้ผลซอก็ดีใจใช้ชีวิตปกติรอให้ครบ 18 สัปดาห์ถึงจะแจ้งแฟนคลับ

 

แต่พี่ชิน (สามี) ได้คุยกับคุณหมออีกรอบ โดยหมอแจ้งว่าการตรวจน้ำคร่ำนี้นั้นยังไม่ละเอียดพอ ต้องมีการตรวจเพิ่มเติมอีกครั้งแบบละเอียด พี่ชินก็ยอมเสียเงินเพิ่มเพื่อตรวจแบบละเอียดและรอผลตรวจ 2 สัปดาห์ ส่วนซอเองที่ตอนนั้นยังไม่รู้ ก็ใช้ชีวิตปกติด้วยความสบายใจมความสุข และยังตัดต่อคลิปไว้เรียบร้อยเพื่อเตรียมจะแจ้งข่าวดีให้แฟนคลับรู้ในวันที่ 2 ก.ย. 2566 นี้

แต่ใกล้ๆวันที่ 2 ก.ย. ผลที่พี่ชินให้คุณหมอไปตรวจเพิ่มแบบละเอียดนี้ ผลออกมาว่าโครโมโซมทั้งหมด 22 ตัว เจอคู่ที่ 22 มีปัญหานะคะ เกี่ยวกับหัวใจของน้อง หมอเลยแจ้งว่ามีความเสี่ยง คลอดออกมาอาจจะมีปัญหาเรื่องของหัวใจและไม่แนะนำให้ตั้งครรภ์ต่อไป อยากให้ยุติการตั้งครรภ์

ตามแผนที่วางไว้คือวันที่ 2 ก.ย. 2566 ซอจะแจ้งข่าวดีกับแฟนคลับ แต่กลับกันวันที่ 2 ก.ย. ซอต้องไปทำการยุติการตั้งครรภ์ค่ะ น้องก็ไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้วทุกคน ตอนนี้พอตกตอนเย็นมา ห้องก็ไม่อยากเดินเข้าไป ซึ่งหากใครที่มีประสบการณ์แบบเดียวกับซอ คงรู้ว่าซอต้องเจอกับความรู้สึกแบบไหนบ้าง ถ้ายุติการตั้งครรภ์ตั้งแต่ 1-2 เดือนก็ยังพอเข้าใจได้ แต่อันนี้ 4 เดือนแล้ว อยู่ด้วยกันจนน้องดิ้นแล้ว ตอนเขาดิ้นเราก็ดีใจ อายุครรภ์ก็เยอะ 4 เดือนแล้ว เราก็ยังทำใจไม่ค่อยได้

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนคลับร่วมแสดงเห็นให้กำลังใจคุณซอเป็นจำนวนมาก ระบุว่า “สู้ๆนะคะพี่ซอ หนูเข้าใจเลยค่ะ หนูก็คนหนึ่งที่มีลูกยาก อยากมีมากๆ รอเวลาเหมือนพี่ซอเลยค่ะ รอเกือบ5ปีกว่าน้องจะมา พอน้องมาอยู่ด้วยกันแค่ 10 สัปดาห์ ก็ต้องยุติเหมือนพี่ซอ แต่พอได้ขูดมดลูก ผ่านไปหนึ่งเดือน คุณหมอให้ปล่อยใหม่ พอลองใหม่ก็ติดเลยค่ะ ตอนนี้น้องได้3ขวบแล้ว แข็งแรงสมบูรณ์ หนูขอให้พี่ซอสมหวังอีกครั้งนะคะ สู้ๆค่ะ เดี๋ยวเบบี้ก็มา น้องแค่กลับไปเป็นก้อนเมฆบนท้องฟ้าให้พี่ซอมองเห็น,

พี่เป็นคนนึงที่อยากมีลูกมาก ท้อง 2 ครั้งน้องก็หลุด จนทำใจได้ กลับมายิ้ม มีความสุข ทำงาน ออกกำลังกายบ้าง มาเองเฉยเลย ตอนนี้ 8 ขวบแล้วค่ะ เดี๋ยวจักรวาลจะส่งตัวเล็กมาให้น้องซอแน่นอน เพราะน้องซอท้องได้ ไม่ได้เป็นหมัน แค่รอเวลานะคะ กอดๆ,ไม่เป็นไรน้องซอ รักษาตัวให้พร้อม ดูแลร่างกายให้แข็งแรง เสียใจได้ แต่อย่านานค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อ น้องเค้าไม่พร้อมค่ะ ถ้าให้น้องเกิดมาน้องก็จะไม่มีความสุข ให้น้องไปสบายดีแล้วค่ะ พักร่างกายให้พร้อม เริ่มใหม่ ถ้าทำแบบธรรมชาติไม่มา ก็ทำแฝดไปเลย”

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส