หนุ่มวัย 24 ปี เพิ่งฉลองวันเกิดได้ 6 วัน รถชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

31 ส.ค. 66

หนุ่มวัย 24 ปี เพิ่งฉลองวันเกิดได้ 6 วัน รถชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาสาเหตุการเกิดเหตุสลดในครั้งนี้

31 ส.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลหนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านตันสุหัช ถ.เชียงใหม่-พร้าว (ขาออกเมือง) ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบร่างชองชายคนหนึ่ง นอนจมกองเลือดหมดสติอยู่กลางถนน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าตรวจสอบพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณคิ้ว และตาข้างซ้ายหมวกกันน็อคแตกหลุดออกจากศรีษะ

รถชนเสาไฟ

จากการตรวจค้นตัว พบบัตรประจำตัวพนักงาน ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ สงวนนามสกุล อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนลำปาง ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทแห่งหนึ่ง ใน จ.เชียงใหม่ ขณะเดียวกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ สภาพพังยับเยินล้มอยู่กลางถนน ใกล้กับศพคนขับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า บริเวณด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง ส่วนท้ายรถนั้นไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด ขณะที่เสาไฟฟ้าที่อยู่ติดกับร่างของผู้เสียชีวิต ก็มีร่องรอยการชน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่เพื่อนของผู้ตายก็ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เผยว่าผู้ตายเพิ่งจะฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผ่านวันเกิดมาได้เพียง 6 วันก็ได้มาเกิดเหตุสลดเสียชีวิต ซึ่งทางเพื่อนผู้ตายยังอยู่ในอาการเศร้าโศก และไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

รถชนเสาไฟ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน อาจจะวูบหลับใน แล้วทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยถนนสายดังกล่าวนี้เป็นทางตรง และมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างส่งภาควิชินิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายโดยละเอียด พร้อมกับตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ก่อนที่จะประสานญาติมารับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามความเชื่อทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส