สาวร้องกินสุกี้ร้านดังแพ้รุนแรง ต้องผ่าตัดดูดหนองออก

18 ส.ค. 66

สาวร้องอ้างกินสุกี้บุฟเฟ่ต์เจ้าดังแล้วแพ้รุนแรงตาปากจมูกบวมต้องผ่าตัดดูดหนองออกจากจมูก 

 

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6 ได้มีการเผยแพร่ ภาพและข้อความ ว่า#ผู้บริโภคร้องเรียน

แพ้ได้อย่างไร..ในขณะที่ผู้บริโภคไม่เคยแพ้อาหารใดๆ สื่อสังคมช่วยขยายประเด็นเพื่อเป็นวิทยาทานความรู้ให้กับผู้บริโภคด้วย

เมื่อวันที่ 12 สค ไปทานอาหารร้านแถวบางแคคะ ส่วนตัว ไม่เคยแพ้อาหารอะไรเลยคะ วันนั้นสั่งแมงกระพรุนไปกันสามคน ทานคนเดียวคะ

ขณะทาน รู้สึก ปวดๆ หน้าคะหมอวินิจฉัยว่า เม็ดเลือกขาวสูง จากการแพ้อาหารคะ จนเป็นหนอง บวมทั้งหน้าคะ เอกสารมีครบคะพี่ รวมถึงลงบันทึกประจำสันแล้วคะ แต่ทางร้าน บอกว่าจะมาให้กระเช้าขอโทษ พร้อมเงินใส่ซองคะ จนตอนนี้ก็เงียบไปเลยคะไม่รับผิดชอบใดๆ

-ฝากแชร์แจ้งเตือนนะครับ

จะทานอาหารอะไร ระมัดระวังด้วยนะครับ จ่าย 311บาท ได้ของแถมคือติดเชื้อจากอาหารอย่างรุนแรงเกือบตาย ค่ารักษา 6หมื่นกว่าบาท จะให้กระเช้า กับ เงินใส่ซอง มันได้ด้วย หรออ😥😥😥

#โหนกระแส

#ไทยรัฐนิวส์โชว์

#อัมรินทร์ทีวี

#ข่าวช่อง8

#อยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทริน์Part6

 

ล่าสุด น.ส.สิรินันต์ อายุ 42 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่ สน.ภาษีเจริญ โดย น.ส.สิรินันต์ เล่าว่า ได้เข้าไปทานสุกี้เจ้าดังเป็นครั้งแรก ไม่เคยทานมาก่อน เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 กดคิวไว้ตอนบ่าย 3 รอประมาณ 3 ชั่วโมง ได้ทานประมาณ 6 โมงเย็น ได้สั่งเนื้อออสฯและอาหารทะเล คือ กุ้ง หมึก หมึกกรอบ และแมงกะพรุน โดยเมื่ออาหารมาก็ทานปกติ แต่แมงกะพรุนที่ได้มามีกลิ่นเหม็นฉุนเหมือนน้ำยาล้างทำความสะอาดและสีของแมงกะพรุนใสมาก เมื่อทานแมงกะพรุนเข้าไปผ่านไปครึ่งชั่วโมง รู้สึกปวดแสบปวดร้อน และหน้าเริ่มบวม

 

เมื่อทานเสร็จกลับไปที่ห้องพักจึงได้ทานยาแก้แพ้และยาแก้อักเสบ จนกระทั่งนอนหลับไปตี 4 ตื่นขึ้นมาพบว่าหน้าบวมทั้งหน้าจนตาแทบปิดและปากแข็ง แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จนต้องไปหาหมอ หลังจากที่ได้ไปหาหมอโรงพยาบาลแรกไม่ดีขึ้น จึงได้ไปโรงพยาบาลที่สอง หมอเอาเลือดไปตรวจพบว่ามีการติดเชื้อแบคทีเรียอย่างรุนแรง จึงได้ให้ยาฆ่าเชื้อและยาแก้ปวด และพบว่ามีหนองจนต้องเจาะหนองออกและที่หนักที่สุดคือต้องผ่าตัดเอาสิลิโคนจมูกออก เพราะทำจมูกมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ไม่เคยมีปัญหาใดๆ ซึ่งตนได้ติดต่อคุณหมอที่ทำจมูก คุณหมอบอกว่าไม่เกี่ยวกับการทำจมูกแต่อย่างใด

 

 

 

ยืนยันว่าตนไม่เคยมีประวัติการแพ้มาก่อน และแมงกะพรุนเป็นวัตถุดิบที่ชอบทานมาก แต่การทานครั้งนี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

 

 

 

หลังจากเกิดเรื่องได้ติดต่อทางร้านไป ทางร้านได้มีการขอโทษ และยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง และวันนี้นัดที่จะมามอบกระเช้าพร้อมซอง โดยการนัดและข้อเสนอนี้ทางร้านเป็นคนนัด แต่ปรากฏว่าตนรอตั้งแต่ 11 โมง จนถึง 4 โมงเย็นก็ยังไม่มา

 

ตนจึงอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์จะรับประทานอะไรควรระวังและผู้ประกอบการควรมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ

 

และค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลจากเหตุการณ์นี้ 63,000 กว่าบาท ตนอยากให้ทางร้านมารับผิดชอบแค่ค่ารักษาพยาบาลส่วนนี้เท่านั้น ส่วนอื่นไม่เรียกร้องเลย

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันว่าเราได้มาตามนัดแล้ว แต่ทางคู่กรณีไม่มา จึงจะติดต่อมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งภายหลัง

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าเมื่อวานนี้ทางสุกี้เจ้าดังได้เข้ามาลงบันทึกประจำวัน พร้อมที่จะยินยอมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายต่างๆ ทั้งหมดอีกด้วย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส