อดีตพนักงานแฉ"เจ๊กบ"มีนิสัยชอบนินทา ทะเลาะตบตีพนักงานคนอื่นประจำ

17 ส.ค. 66

อดีตพนักงานโรงแรมแฉ "เจ๊กบ"ชอบนินทา มีเรื่องทะเลาะกับพนักงานคนอื่นถึงขั้นตบตี

 

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์part6 ได้โพสต์เรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อหลังคุยแช็ตกับหัวหน้าที่ทำงาน เพื่อขอลาไปดูแลคุณแม่ป่วยหนักและใกล้จะสิ้นใจ แต่หัวหน้ากลับไม่ให้ลา แล้วถามต่อว่าจะลาออกใช่หรือไม่ พร้อมให้มาเขียนใบลาออกหากทำธุระเสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

 

จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับหัวหน้างานคนดังกล่าวว่าไม่มีคุณธรรมและไร้น้ำใจกับพนักงานคนดังกล่าว ว่าแม่เสียชีวิตแต่กลับไม่ให้ลา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังอดีตพนักงานที่เคยทำงานกับ "กบ" หัวหน้างานที่ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ เผย "กบ"ตำแหน่งฝ่ายบุคคลและเป็นหัวหน้าแม่บ้าน ซึ่งตำแหน่งหัวหน้าแม่บ้านนั้น ไม่มีผ่านเกณฑ์การอบรม แต่เป็นตำแหน่งที่แต่งตั้งขึ้นมาเองอีกต่างหาก 

"กบ" ตอนที่ทำงานอยู่ก็รู้จักกัน แต่ก็ไม่ค่อยพูดคุยอะไรกันมาก นิสัยใจคอของคนชื่อกบนี้ ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็ยังงงว่ากบไหน เพราะข้างในโรงแรมจะมีคนชื่อกบสองคน คือกบผู้หญิง กับ กบผู้ชาย แต่ที่เป็นข่าวน่าจะเป็นกบผู้หญิง นิสัยเป็นคนที่ชอบนินทาคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งก็มีปัญหาทะเลาะกับพนักงานข้างในเป็นประจำ ถึงกับขั้นจะตบจะตีเลยก็มี

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ตนในฐานะอดีตพนักงาน มองเรื่องนี้ว่า หัวหน้างานหากมีเรื่องฉุกเฉินกรณีแบบนี้ควรให้ลาได้หรือทำตามที่กฎหมายกำหนด ไม่ใช่ว่าจะไม่มีคุณธรรม ไม่ให้ลาไม่พอให้มาเขียนใบลาออกแบบนี้อีกมันเกินไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส