คนเสื้อแดงภาคอีสาน พร้อมเดินทางรอรับ "ทักษิณ" กลับบ้าน 10 สิงหาคมนี้

27 ก.ค. 66

คนเสื้อแดงภาคอีสาน พร้อมเดินทางรอรับ "ทักษิณ" กลับบ้าน 10 สิงหาคมนี้

วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 08.30 น. ผศ.พรรณวดี ตันติศิรินทร์ ที่ปรึกษากลุ่มสตรี 20 จังหวัด ภาคอีสาน เปิดเผยว่า หลังจากมีสัญญาณการเตรียมเดินทางกลับมาประเทศไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงภาคอีสาน จึงได้ประสานงานกับแกนนำกลุ่มสตรีเสื้อแดงภาคอีสาน ทั้ง 20 จังหวัด ซึ่งทุกคนดีใจที่ได้ยินข่าวนี้ เพราะรอคอยข่าวการเดินทางกลับของนายทักษิณมานานกว่า 10 ปี เนื่องจากคนเสื้อแดงทั้งรักและห่วงใย เนื่องจากอดีตนายกรัฐมนตรีดูแลประชาชนเหมือนคนในครอบครัว มีนโยบายช่วยเหลือประชาชน เป็นนโยบายที่ชาวบ้านจับต้องได้

คนเสื้อแดงภาคอีสาน พร้อมเดินทางรอรับ

“เมื่อเห็นโพสต์ของคุณอุ๊งอิ๊ง จึงเชื่อว่านายกทักษิณจะเดินทางกลับประเทศไทยอย่างแน่นอน ขณะนี้ยังไม่สามารถทราบตัวเลขที่แน่ชัดของคนที่จะเดินทางไปรอรับนายทักษิณ แต่ในวันที่ 10 สิงหาคม เชื่อว่าจะมีมวลชนคนเสื้อแดงจำนวนมากรอต้อนรับ ทั้งนี้ไม่ได้คิดจะแสดงเชิงสัญลักษณ์ใด ๆ เพราะอยู่ในช่วงระหว่างการจัดตั้งรัฐบาล และต้องการให้บ้านเมืองสงบ”

คนเสื้อแดงภาคอีสาน พร้อมเดินทางรอรับ

ผศ.พรรณวดี กล่าวต่ออีกว่า ภาคประชาชนคนเสื้อแดงจะมีการนัดแนะกันว่าจะเดินทางไปสนามบินดอนเมืองอย่างไร อาจจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว รถตู้ โดยพบว่าส่วนใหญ่จะเดินทางด้วยรถไฟ สายหนองคาย-กรุงเทพฯ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส