"ยิ่งลักษณ์" อวยพร "ทักษิณ" เผยเวลาที่ครอบครัวรอคอยมาถึงแล้ว

26 ก.ค. 66

"ยิ่งลักษณ์" อวยพรวันเกิด "ทักษิณ" น้องหวังว่าพี่จะมีความสุขในชีวิต และประสบความสำเร็จ เผยเวลาที่ครอบครัวรอคอยมาถึงแล้ว

จากกรณีที่วันนี้ (26 ก.ค.2566) น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นบุตรสาวของนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุว่า “26 กรกฎาคม ของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง”

ล่าสุดนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ถึง นายทักษิณ ชินวัตร ระบุว่า “วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 74ปี และเป็นปีที่พิเศษของพี่ น้องขอให้พี่มีแต่ความสุข สมหวัง ประสบความโชคดีตามที่พี่ปรารถนา
น้องหวังว่าพี่จะมีความสุขในชีวิต และประสบความสำเร็จ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงคุ้มครองให้พี่มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และมีโอกาสได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวตามที่พี่รอคอยมานาน และอยู่กับลูกหลานที่พี่คิดถึง
เวลาที่พวกเราเฝ้ารอคอยมาถึงแล้วค่ะ น้องรักพี่และขอบอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่พี่ดูแลน้อง ตั้งแต่น้องจากประเทศไทยมา ถ้าน้องไม่มีพี่ น้องคงไม่สามารถที่จะยืนหยัดได้อย่างเข้มแข็งแบบนี้ พี่ยังคงเป็นพี่ชายสุดที่รัก เป็นพี่ที่น้องเคารพ และเป็นบุคคลต้นแบบของน้องตลอดไปนะคะ
อยากจะบอกว่าน้อง รักพี่ที่สุดค่ะ สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่ Thaksin Shinawatra #นายกในดวงใจ #MyForeverPM #HBDThaksin #74ปีนายกทักษิณ #74yearsyoung #tonywoodsome”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม