สนามแบดดังเจ้าเดิม โพสต์จัดโปรเดือด ใส่ เสื้อส้ม ตีฟรี 2 ชั่วโมง

25 ก.ค. 66

สนามแบดดังเจ้าเดิม โพสต์จัดโปรเดือด ใส่ เสื้อส้ม ตีฟรี 2 ชั่วโมง บอกเริ่มรังเกียจใส่ เสื้อแดง ดูข่าวการเมืองเวลานี้ร่างกายต้องการปะทะ 

วันที่ 25 ก.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “สนามแบดมินตัน Panda Arena อุตรดิตถ์ โพสต์ข้อความระบุว่า“โปรวันนี้ ก๊วนไหนใส่เสื้อส้มมาตี แอดให้ตีฟรี 2 ชม.ไปเลยค่าาา ปล.อย่าใส่เสื้อแดงมานะคะ เริ่มรังเกียจ” 

อีกทั้งแอดมินเพจดังกล่าวยังคอมเมนต์ข้อความใต้โพสต์อีกว่า “ใครใส่เสื้อแดงมา  แอดจะไล่ให้ไปจับหนูนะคะ” 

เพจเฟซบุ๊ก “สนามแบดมินตัน Panda Arena อุตรดิตถ์”

จากนั้นเพจดังกล่าว โพสต์ข้อความอีกว่า “ดูข่าวการเมืองเวลานี้แล้ว ร่างกายอยากปะทะค่ะ ตีแบดหรือ? เปล่าค่ะแต่เป็นแก๊สน้ำตา” 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เพจดังกล่าว ได้เคยโพสต์ข้อความจนเป็นที่ฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 12 ก.ค. 66 ถึงการ โหวตนายกฯว่า “สนามเราไม่อนุญาตให้ สว.และ กกต. รวมไปถึงลูกหลานของพวกเขาทุกคน ห้ามเข้ามาใช้บริการ เสนียดมากค่ะ ขอบคุณค่ะ”

เพจเฟซบุ๊ก “สนามแบดมินตัน Panda Arena อุตรดิตถ์”

“แต่ สส.และผู้ช่วย สส.ฝ่ายที่สนับสนุน พิธา รวมไปถึง สว.บางท่านที่จะให้เป็นนายกฯ สนามเราเปิดให้พวกคุณมาตีแบดฟรีตลอดชีวิตค่ะ ยินดีมากๆ ช่วยกันค่ะ ก่อนที่ประเทศไทยมันจะxิบหายไปมากกว่านี้” 

และล่าสุดเพจดังกล่าวก็ได้รีโพสต์ข้อความดังกล่าวใหม่อีกครั้ง พร้อมใส่รายละเอียดแคปชั่นใหม่ว่า “รีโพสต์อีกสักครั้งค่ะ เผื่อ FC เพื่อไทยที่คลั่งๆ บางตัวจะได้รู้สติ ว่าที่จริงแล้วxึงกับxูแนวไม่ต่างกัน แต่โชคดีมากที่ได้เห็นสันดาน FC เพื่อไทยหลายคนเมื่อวานนี้ ว่าทำไมพวกxึงถึงแพ้เลือกตั้งให้พวกxู”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม