หนุ่มร้องสายไหม ถูกการ์ดบ่อนกระทืบจมพื้น หลังยกมือถือถ่ายรูปรายงานแฟน

23 ก.ค. 66

หนุ่มร้องสายไหม หลังเข้าไปเล่นพนันในบ่อนด่านสำโรง ถูกคนคุมบ่อนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เพราะเข้าใจว่าจะถ่ายรูปส่งตำรวจ ที่แท้ส่งรายงานแฟน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 กรกฎาคม ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด นายเอ อายุ 42 ปี เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือหลังเข้าไปเล่นพนันในบ่อนด่านสำโรง ก่อนถูกคนคุมบ่อนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เพราะเข้าใจว่าจะถ่ายรูปส่งตำรวจ

นายเอ เปิดเผยว่า เหตุการเกิดช่วงตี 1 ของวันเสาร์ที่ผ่านมาหลักจากที่ตนไปเที่ยวกลับมาเพื่อนได้พามาที่บ่อนในซอยวัดด่านสำโรง 4 ซึ่งเป็นบ่อนไฮโล เสือมังกร ปกติแล้วจะมีการยืดมือถือคนมึ่เข้าไปเล่น แต่วันที่ตัวเองไปเล่นก็ไม่รู้ว่าทำไมไม่ยึดมือถือ เล่นไปได้ 2 ตา แฟนได้โทรมาตามแต่ไม่มีเสียงเพร่ะตัวเองเปิดสั่นไว้

จากนั้นได้รับโทรศัพท์แล้วอธิบายกับแฟนไปว่าอยู่ที่ไหน แต่แฟนไม่เชื้อเลยยกมือถือขึ้นมาแอบถ่ายกะว่าจะส่งให้แฟนดู แต่จังหวะนั้นมีคนคุมบ่อนเห็นพอดีก่อนจะเดินมายึดมือถือแล้วถามว่าจะทำอะไร ตัวเองพยายามขะอธิบายแต่เขาไม่ฟังคิดว่าเราจะถ่ายส่งตำรวจ แล้วลากตัวเองออกมาจากบ่อนมาที่จอดรถมอเตอร์ไซด์ใต้อาคารก่อนจะรุมซ้อมได้รับบาดเจ็บ หลักเกิดเหตุยังไม่กล้าไปแจ้งความ ยืนยันว่าตรงนี้นเป็นบ่อนแน่นอน หลักเกิดเหตุมีคนพยายามโทรมาแสดงความรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและยังบอกว่าเขาไม่อุ้มไปก็บุญแล้ว

นายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปที่โรงพักสภ.สำโรงเหนือ แล้วคงต้องลงพื้นที่ด้วย ซึ่งถ้าลงไปแล้วไม่เจอก็เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเจอคงเป็นเรื่องแปลก ช่วงนี้ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นมีชาวบ้านร้องเรียนเรื่องบ่อนการพนันเข้ามาเยอะมาก ทำร้ายร่ายกายในบ่อนก็มีแต่ด้วยผู้แจ้งเป็นต่างด้าวเกรงว่าจะมีความผิดไปด้วยเลยไม่กล้ามาหา วันนี้ต้องบอกว่าพื้นที่สมุทรปราการมีบ่อนเยอะ รวมถึงพื้นที่กาญจนบุรี นครปฐม อย่างพื้นที่ สภ.คลองหลวง ก็มีการปรับเปลี่ยนเป็นพนันออนไลน์เคลื่อนที่ บางแห่งตั้งห่างจากมัสยิสเพียงนิดเดียว ซึ่งอาจจะต้องลงพื้นที่ในเร็วๆนี้

จากนั้นทีมงานสายไหมต้องรอด พร้อมผู้เสียหายและสื่อมวลชนได้ลงพื้นที่บริเวณบ่อนการพนันแห่งนี้ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตลาด ลักษณะเป็นอาคารสองชั้นมีประตู ทางเข้าเป็นกระจก เมื่อเปิดเข้าไปก็จะเจอประตูไม้อีกหนึ่งชั้น บริเวณหน้าประตูติดป้ายห้ามนำอุปกรณ์มือถือเข้าไปด้านใน ผู้สื่อข่าวพยายามส่องเข้าไปด้านในพบเป็นห้องโล่งมีโต๊ะและบาร์ลักษณะเป็นครัว ระหว่างนั้นมีเจ้าที่ตำรวจสายตรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุสองนายก่อนที่จะเดินทางกลับไป

วินจักรยานยนต์คนหนึ่งที่จอดรอผู้โดยสารอยู่หน้าตลาดซึ่งห่างจากบ่อนดังกล่าวประมาณ 20 เมตร ได้ให้ข้อมูลว่าตนเองขับรถตรงนี้มานานไม่รู้ว่าจุดนี้เป็นบ่อนการพนันที่ผ่านมาตึกนี้เคยเปิดเป็นโต๊ะสนุ้กแต่ปิดตัวไปแล้ว และตอนนี้ไม่มีใครอยู่ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าที่ตำรวจมาจับผู้ลักลอบเล่นไฮโลที่อยู่ด้านข้างของตัวตึกดังกล่าวไป 15 ห้าคนแต่ไม่ทราบรายละเอียด อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าวินจักรยานยนต์ดังกล่าว ผู้ขับขี่แต่ละคนไม่มีบัตรประจำตัวรถจักรยานยนต์รับจ้างรวมถึงรถจักรยานยนต์ที่มาจอดรับผู้โดยสารถูกถอดป้ายทะเบียนออกทั้งหมด ซึ่งภายหลังจากลงพื้นที่ชี้จุด ทางทีมงานสายไหมได้ พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.สำโรงเหนือ

ด้านพันตำรวจโทชัยวัฒน์ สลักคำ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจ ภูธรสำโรงเหนือ ระบุว่า ในส่วนของสถานที่ดังกล่าวในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทราบว่าฝ่ายสืบสวนได้มีการนำกำลังเข้าจับกุมโดยตรวจค้นพบนักเล่นการพนัน รวมบุคคลที่อ้างตัวเป็นเจ้าของสถานที่  ทั้งหมด 15 ราย ขณะนี้อยู่ระหว่างการคุมตัวดำเนินคดี ส่วนสถานที่จับกุมมาจากในบริเวณดังกล่าวแต่ไม่ใช่ภายในอาคารที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างว่ามีการเปิดเป็นบ่อนการพนัน ส่วนสถานที่ดังกล่าวจากการตรวจสอบไม่พบว่าเป็นบ่อนการพนันแต่อย่างใด

สำหรับสถานที่จับกุมนักพนันได้ดังกล่าวตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีการรับแจ้งดำเนินการเข้าจับกุมการลักบอบเล่นการพนันมาแล้วรวมทั้งสิ้นประมาณสี่ครั้งสามารถดำเนินการจับกุมผู้เล่นการพนันได้ทั้งหมดรวมแล้วกว่า 30 คน โดยต่อจากนี้ จะดำเนินการตรวจสอบในพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุต่อไป

ส่วนกรณีวินรถจักรยานยนต์ที่มีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าจะเป็นกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ที่ไม่ใช่วินรถจักรยานยนต์ตัวจริงที่วิ่งอยู่ในพื้นที่จะสั่งการให้ฝ่ายจราจรทำการตรวจสอบวินรถจักรยานยนต์ทุกคันที่อยู่ในจุดเกิดเหตุวันนี้ หากพบว่าเป็นวินรถจักรยานยนต์ที่ไม่ถูกต้องจะดำเนินการจับกุมแจ้งข้อหาทันที

ขณะที่ในส่วนของกลุ่มผู้ทำความผิดทำร้ายร่างกายผู้เสียหายในครั้งนี้จะดำเนินการเร่งรัดให้มีการจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุดโดยคาดว่าใช้เวลาไม่เกินหนึ่งเดือน

ทั้งนี้ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งชาวบ้านรายนี้ระบุว่าอาคารดังกล่าวเปิดเป็นบ่อน การพนันมานานกว่าสองปีที่ผ่านมาเคยถูกกรมการปกครองมาจับไปแล้วหนึ่งครั้งหลังจากจับได้ไม่นานก็กลับมาเปิดใหม่ และเพิ่งมีการขนข้าวของออกไปก่อนที่ทางทีมสายไหมต้องรอดจะลงพื้นที่ได้ไม่กี่ชั่วโมง ในส่วนของวินมอเตอร์ไซค์ที่เห็นยืนยันว่าไม่มีอยู่จริง ตนเองเพิ่งจะมาห็นวันนี้ ส่วนที่ตำรวจจับนักพนันไปเมื่อเช้าตนเองตั้งข้อสังเกตุว่าใครจะมาเล่นกลางแจ้ง ทั้งๆที่ข้างในก็เปิดให้เล่น และขอยืนยันว่าสถานที่นี้เปิดเป็นบ่อนการพนันแต่ไม่มีใครกล้าให้ข้อมูลหรือแจ้งตำรวจ

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ที่ทำร้ายผู้เสียหายได้เป็นที่เรียบร้อย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส