ชาวเน็ตขยี้ตา! เจอแม่ย่านางนั่งหน้ารถถ่วงน้ำหนัก พอดูดีๆ นั่นเมียคนขับ

12 ก.ค. 66

ชาวเน็ตขยี้ตา เจอแม่ย่านางนั่งถ่วงน้ำหนักรถบรรทุกผักขับขึ้นเนินภูทับเบิก คนพื้นที่เผยเป็นเรื่องปกติ ไม่ให้รถเหินขึ้น

วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปสร้างความประหลาดใจชาวเน็ต เผยภาพที่มีผู้หญิงนั่งอยู่บนหน้ารถกระบะบรรทุกผักอยุ่เต็มลำ พื้นที่ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความ "ไม่เคยเห็นการนั่งแบบนี้เลย ชอบอ่ะ เท่ ภูทับเบิก”

ทั้งนี้ การกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องปกติของชาวบ้านซึ่งส่วนมากเป็นชาวไทยภูเขา การนั่งหน้ารถเป็นการถ่วงน้ำหนัก เวลาขึ้นเนินไม่ให้รถเหินขึ้นนั่นเอง "พร้อมทั้งมีการนำภาพวีดีโอ นาทีรถยนต์กระบะคันหนึ่งซึ่งบรรทุกกะหล่ำปลี จนเต็มกระบะ กำลังวิ่งขึ้นเนิน ขณะที่ด้านหน้ารถ ปรากฏมีหญิงสาว ที่รูปร่างใหญ่ นั่งอยู่บริเวณด้านหน้ารถ ทำให้ดูคล้ายกับมีแม่ย่านาง นั่งอยู่ที่ด้านหน้า"

แม่ย่านาง

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า นี่ล่ะประโยชน์ของการมีเมียอ้วนใหญ่555 , ต้องเพิ่มน้ำหนักอีกสัก10กิโลจะพอดี , แม่ย่านางคงชินแล้ว ถ่วงน้ำหนักชิวๆ แต่ก็ระวังปลิวบ้างนะจ๊ะแม่ย่านาง , มาเอาป้าหมูนี่ไปเท่ากับสองคนเลย , แม่ย่านางตัวจริง , คนนั่งถ่วงน้ำหนักต้องรักษาน้ำหนักตัวเองไว้ให้คงที่ไหมค่ะ นึกภาพไม่ออกเลยถ้าหน้ากระดกขึ้นมา แม่ย่านางบินได้เลยนะคะ เป็นต้น

โดยส่วนใหญ่จะเห็นไปทางเรื่องตลกขบขันคลายเครียด ขณะที่บางข้อความก็ชี้แจง ว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการถ่วงน้ำหนักไม่ให้รถเสียสมดุล ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โพสต์ระบุ เกิดขึ้น บนภูทับเบิก ตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์

แม่ย่านาง

แม่ย่านาง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส