ขมคอ! เพื่อนบ้านมหาภัยสาดน้ำ-เทขี้หมาข้ามกำแพง อ้างตนถูกเทใส่ก่อน

10 ก.ค. 66

เจ้าของบ้านวอนหยุดทำหลังเจอเพื่อนบ้านมหาภัยสาดน้ำ-เทขี้หมาข้ามกำแพง คู่กรณีโต้กลับอ้างเป็นฝ่ายถูกกระทำก่อน พร้อมขอต่างคนต่างอยู่

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านวัดกู้ ถนนสุขาประชาสรรค์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังผู้พักอาศัยในบ้านหลังนี้ โพสต์เรื่องราวลงในเพจว่าถูกบ้านติดกันซึ่งเป็นหญิงสาววัยกลางคนกลั่นแกล้ง ด้วยการสาดน้ำข้ามมายังบ้านตนเอง รวมทั้งนำถุงขี้หมาใส่กระสอบเทใส่หลัง บ้านตนเองเป็นประจำ โดยทำแบบนี้มานานกว่า 1 ปีแล้ว ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก บางวันลูกชาย อายุแค่ 6 ขวบ แต่งตัวจะไปโรงเรียนก็ถูกสาดน้ำข้ามฟากมาที่บ้านจนลูกชายเปียกน้ำไปทั้งตัว

นายทองพันธ์ อายุ 40 ปี พนักงานขับรถขนขยะที่สำนักงานเทศบาลนครปากเกร็ด ที่ได้รับ ความเดือดร้อนและเป็นคนถ่ายคลิป เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้มาเช่าทาวน์เฮ้าส์ หลังนี้อยู่นานกว่า 5 ปีแล้ว แรกๆก็ ไม่มีปัญหาอะไรกับบ้านติดกัน เพราะเจ้าของบ้านมีนิสัยดี เก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร ต่างคนต่างอยู่

แต่มาระยะหลังปีกว่าๆนี้น้องสาวของเจ้าของบ้าน ได้มาอยู่กับพี่สาว ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงมี พฤติกรรมนิสัยแบบนี้ ทุกๆวันจะเอาน้ำสาดข้ามฟากกำแพง มาที่ บ้านตน หลังจากนั้นก็จะเอาขี้หมาใส่กระสอบจำนวนมาก เทมาที่หลังบ้านของตนเองเป็นประจำ ซึ่งตนสามารถถ่ายคลิป เป็นหลักฐานเก็บเอาไว้ได้ "ตนอยาก วิงวอนให้เขาหยุดพฤติกรรมทำแบบนี้ ต่างคนต่างอยู่ เพราะการที่เขาทำแบบนี้ ทำให้ตนกับลูกชาย ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก อยากขอร้องให้เขาเห็นใจ เพราะเพื่อนบ้านเดือดร้อนจริงๆ"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้กดกริ่งประตูหน้าบ้านตะโกนเรียกคู่กรณีคือคุณจอย (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี โดยที่ประตูหน้าบ้านมีแผ่นกระดาษเขียนไว้ว่า "ระวังขโมย ตัวเหี้ยเข้าบ้าน" ส่วนกระดาษอีกแผ่นมีข้อความว่า "กฎแห่งกรรม ซื่อสัตย์มีกินมีใช้ไม่หมด คดโกงมีกินมีใช้ไม่นาน คนที่ซื่อสัตย์ชีวิตจะมีแต่ความสุขความเจริญ คนที่คดโกงชีวิตจะพบเจอแต่ความวิบัติทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว"

ในเวลาต่อมาคุณจอย ได้เปิดประตูออกมา พูดคุยกับผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งขอร้องไม่ให้ถ่ายภาพด้านหน้า แต่ยินดีให้สัมภาษณ์โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเลี้ยงหมา 1 ตัวและแมว 1 ตัวในบ้านและยอมรับว่าเป็นคนสาดน้ำข้ามกำแพงใส่บ้านติดกัน แต่ปฏิเสธเรื่องเอาขี้หมาใส่กระสอบเทใส่กำแพงหลังบ้านที่อยู่ติดกัน

ผู้สื่อข่าวจึงแจ้งว่าคู่กรณีอีกฝ่ายมีภาพจากการถ่ายคลิปเก็บไว้ได้ แต่คุณจอยก็ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ คู่กรณีต่างหากที่เลี้ยงหมา 2 ตัวไว้หลังบ้านเป็นฝ่ายเอาขี้หมามาเทใส่หลังบ้านตน พร้อมทั้งกล่าวว่า บ้านตนเคยถูกคนร้ายงัดรั้วกำแพงไม้ด้านข้าง แล้วถูกขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ ตนได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ดแล้ว คงไม่ต้องบอกนะว่าเป็นใคร ตนไม่ขอเอ่ยชื่อ ต่างคนต่างอยู่ อย่ามากล่าวหากัน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น วัน ที่ 10 กรกฎาคม 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบหมู่บ้านดังกล่าวอีกครั้ง พบว่าบ้านทั้ง 2 หลัง ใส่กุญแจไม่มีใครอยู่ คาดว่าคงออกไปทำงานกันหมด ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้กัน คือคุณอ้วน อายุ 26 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่อยากให้คนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านด้วยกัน มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งแบบนี้ การอยู่ร่วมกันในหมู่บ้านเดียวกัน อยากให้อะลุ่มอล่วยแบ่งปันน้ำใจต่อกันบ้าง ตนคิดว่าจะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขตนเองมาซื้อบ้านหลังนี้อยู่หลายปีแล้วไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกลับบ้านติดกันเลย เพราะเราอยู่ด้วยการแบ่งปันน้ำใจ ให้กันและกันปัญหาทุกอย่างก็ไม่เกิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส